Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) - Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh Sát Việt Sub (2021)RSS Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) - Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh Sát Việt Sub (2021)
Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) - Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh Sát
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sỹ quan cảnh sát tân binh 20 tuổi vừa tốt nghiệp từ Học viện Cảnh sát Kawai Mai (Nagano Mei) đã được phân bổ đến trạm cảnh sát Machiyama. Lý do Kawai chọn công việc này là vì muốn một cuộc sống ổn định, sau khi trải qua hàng loạt cuộc thi tuyển chọn nhân viên công chức thì chỉ có bên cảnh sát nhận cô.
Nỗi U Sầu Của Người Phỏng Vấn Biến Hình Henshin Interviewer No Yuuutsu.Diễn Viên: Phillip Manning

Nỗi U Sầu Của Người Phỏng Vấn Biến Hình Henshin Interviewer No YuuutsuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Shirakawa Jiro là 1 tiểu thuyết gia tài năng đã xuất bản 99 tiểu thuyết trinh thám với các câu chuyện liên quan đến ảo thuật. Bây giờ cậu cảm thấy rất chán nản với việc viết lách, và trở thành Aonuma Rio, 1 người đàn ông tóc dài, luôn lẩm bẩm 1 mình, nhưng rất giỏi tìm kiếm thông tin của người khác. Khi lướt web, cậu đã vô tình đọc được “án mạng hoa tulip” và quyết định đó sẽ là quyển tiểu thuyết thứ 100.

Doctor X Ss2 Gekai Daimon Michiko Ss2.Diễn Viên: Phillip Manning

Doctor X Ss2 Gekai Daimon Michiko Ss2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Không thích bè phái, không thích quyền lực, không thích quyền lực. Với một chứng chỉ chuyên gia y tế cùng những kỹ năng chuyên nghiệp tự mài dũa, đó là những vũ khí duy nhất của cô bác sĩ bí ẩn, người chưa từng thất bại trong các ca phẫu thuật của mình, một mình cô ấy đơn độc chống lại cả một hệ thống y tế hiện đại đang đi xuống ở một quốc gia phát triển thịnh vượng.

Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 Sing My Song Season 2.Diễn Viên: Vũ Tuyền,Thái Kiện Nhã,Châu Hoa Kiện,Lưu Hoan

Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 Sing My Song Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, không còn quy tụ những ngôi sao là những người sáng tác nhạc, do chính công ty Ngôi sao sáng tự sáng chế, không mua bản quyền của bất kỳ quốc gia nào. Chương trình sẽ không tập trung điểm nhấn vào các ca sỹ mà tập trung vào bài hát cùng những câu chuyện phía sau việc sáng tác bài hát đó.

The Zone Endure To Survive.Diễn Viên: Vũ Tuyền,Thái Kiện Nhã,Châu Hoa Kiện,Lưu Hoan

The Zone Endure To SurviveViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

Với tựa đề "The Zone: Endure To Survive", câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

Unknown2022-12-23 17:23:26

Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) - Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh Sát Việt Sub (2021)

sỹ quan cảnh sát tân binh 20 tuổi vừa tốt nghiệp từ học viện cảnh sát kawai mai nagano mei đã được phân bổ đến trạm cảnh sát machiyama lý do kawai chọn công việc này là vì muốn một cuộc sống ổn định sau khi trải qua hàng loạt cuộc thi tuyển chọn nhân viên công chức thì chỉ có bên cảnh sát nhận côhakozume,tatakau koban joshi live action,xem phim hakozume,tatakau koban joshi live action,download hakozume,tatakau koban joshi live action,xem online hakozume,tatakau koban joshi live action hd,xem hakozume,tatakau koban joshi live action nhanh,tai phim hakozume,tatakau koban joshi live action,tấn công những cô nàng đồn cảnh sát,xem phim tấn công những cô nàng đồn cảnh sát,download tấn công những cô nàng đồn cảnh sát,xem online tấn công những cô nàng đồn cảnh sát hd,xem tấn công những cô nàng đồn cảnh sát nhanh,tai phim tấn công những cô nàng đồn cảnh sát