Tín Hiệu Signal.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

Tín Hiệu SignalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài Nam diễn viên Jo Jin Woong có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình thứ sáu - bảy mới của đài tvN mang tên "Signal".

Dị Mộng Different Dreams.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

Dị Mộng Different DreamsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

đề tài điệp viên đan xen lãng mạn. Phim đặt bối cảnh tại Kyungseong và Thượng Hải, Trung Quốc thời Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945). Chuyện phim xoay quanh bác sĩ Lee Young Jin , một người Triều Tiên được người Nhật nuôi dưỡng về sau trở thành gián điệp cho chính phủ lâm thời tại Thượng Hải.

Xem Phim Hắc Kim Phong Bạo - In The Storm Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vi cảnh thanh lâm phong đóng là một thanh tra cao cấp đến ma cao để truy tìm sự thật nhằm tìm ra “căn bệnh” đang ẩn mình trong mạng lưới cấp cao của hong kong tuy nhiên độ khó và quy mô của cuộc điều tra vụ án vượt xa ngoài sức tưởng tượng của anh khi hàng loạt cái tên có sức ảnh hưởng dần lộ diện như người nổi tiếng giới chính trị và kinh doanhhắc kim phong bạo,xem phim hắc kim phong bạo,download hắc kim phong bạo,xem online hắc kim phong bạo hd,xem hắc kim phong bạo nhanh,tai phim hắc kim phong bạo,in the storm,xem phim in the storm,download in the storm,xem online in the storm hd,xem in the storm nhanh,tai phim in the storm