Tín Hiệu - Signal Việt Sub (2016)RSS Tín Hiệu - Signal Việt Sub (2016)
Tín Hiệu - Signal
Diễn viên: Lee Je Hoon, Kim Hye Soo, Jo Jin Woong
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài Nam diễn viên Jo Jin Woong có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình thứ sáu - bảy mới của đài tvN mang tên "Signal".
Mầm Bệnh The Virus.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Lee So Jung,Lee Ki Woo,Ahn Suk Hwan,Jo Hee Bong,Kim Yu Bin

Mầm Bệnh The VirusViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Một người có thể chết khi bị dính chất gây nhiễm trùng này, thời gian của họ chỉ có 3 ngày từ khi bị nhiễm cho đến khi chết, các cơ quan chức băng phải rất đau đầu khi phải tìm ra hướng giải quyết vụ việc nghiêm trọng này. Phim The Virus còn đề cập tời đời sống tâm tư tình cảm của các nhân vật trong phim. Trong phim The Virus, Yubin tham gia vai Lee Joo Yeong - một hacker nổi tiếng trong ngành công nghiệp. Mọi người luôn nhìn cô với cái nhìn thiển cận do bề ngoài của cô nhưng cô không quan tâm.

Danh Sách Đen Phần 1 The Blacklist Season 1.Diễn Viên: James Spader,Jessica Shea Alverson,Emmalyn Anderson

Danh Sách Đen Phần 1 The Blacklist Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Cựu chính phủ đại lý Raymond Red Reddington James Spader đã lẩn tránh trong nhiều thập kỷ. Nhưng anh bất ngờ đầu hàng FBI với một đề nghị để giúp bắt một tên khủng bố trong điều kiện rằng ông chỉ nói chuyện với Elizabeth Liz Keen Megan Boone, một FBI trẻ, những người chỉ ra Quantico.

Hồi Kết Của Kẻ Làm Tiền Giả No Way For Stumer.Diễn Viên: James Spader,Jessica Shea Alverson,Emmalyn Anderson

Hồi Kết Của Kẻ Làm Tiền Giả No Way For StumerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Thành phố Ly Sơn phát một vụ "in tiền giả siêu cấp" bằng máy tin tiền, Tề Thiên-đội trưởng đội cảnh sát hình sự đã dẫn theo hai trợ thủ đắc lực của mình là Tiểu Ngụy và Tương Bắc tham gia điều tra vụ án này, và cả hai đã thành công ngay lần đầu ra trận, thành công tóm gọn nhân vật quan trọng của tập đoàn in tiền giả là Hồ Chính Hạo

Unknown2016-03-30 17:39:36

Tín Hiệu - Signal Việt Sub (2016)

câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài nam diễn viên jo jin woong có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình thứ sáu bảy mới của đài tvn mang tên signaltín hiệu,xem phim tín hiệu,download tín hiệu,xem online tín hiệu hd,xem tín hiệu nhanh,tai phim tín hiệu,signal,xem phim signal,download signal,xem online signal hd,xem signal nhanh,tai phim signal,lee je hoon,kim hye soo,jo jin woong