Mobile Suit Gundam 00 2 機動戦士ガンダム00

Mobile Suit Gundam 00 2 機動戦士ガンダム00Việt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Năm 2312 A.D. Bốn năm kể từ cuộc chiến cuối cùng của Celestial Being và Quân đội UN. Sau khi thiết lập một Tổ chức Liên Minh Toàn Cầu, một đội quân mang tên Arrows đã xuất hiện và hoạt động độc lập với Liên Minh Toàn Cầu, nhằm thúc đẩy việc hợp nhất nhân loại. Nhưng sự thật đằng sau việc hợp nhất ấy là sự đàn áp dã man những người chống đối chính phủ, các học thuyết gia và lý luận gia. Setsuna F. Seiei, sau khi thoát chết trong trận chiến bốn năm về trước, đã quay lại và tiếp tục chiến đấu cùng

Level E レベルE, Reberu

Level E レベルE, ReberuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Hiện nay, có hàng trăm sinh vật ngoài vũ trụ đến sống trên Trái Đất. Có loài đến trong hòa bình, có loài thích gây hấn, cũng có loài gần như bị tuyệt chủng. Sinh vật duy nhất vẫn chưa nhận ra điều này, chính là những cư dân sống trên Địa Cầu. Giờ đây lại có thêm những nguời ngòai hành tinh nữa.Trong số đó, có một chàng hoàng tử thiên tài nhưng có sở thích chọc ghẹo người khác Hãy cùng Tralophi Fansub xem tên hòang tử định giở những trò gì nhé!

Shangri-La Shangri La

Shangri-La Shangri LaViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/24)

Vào giữa thế kỉ 21, động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy Nhật Bản. Đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ CO2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó. Một số người sống cuộc sống sung túc trong dự án thành phố Atlas, trong khi số còn lại ở bên ngoài với nền kinh tế lạc hậu. Trước sự bất công xã hội càng lúc gay gắt, Kuniko phải dẫn dắt người dân của cô ấy đến Atlas. Thế nhưng ẩn bên trong miền đất hứa Atlas này là gì.

Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!

Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!Việt Sub Năm: 1989 (Tập 6/6)

In the very near future, a race of huge, insect like aliens is discovered traveling the galaxy. These aliens seem dedicated to the eradication of the human species as it takes its first steps away from the solar system, and they are getting closer and closer to Earth. Humanity has responded by developing spacegoing battleships and giant fighting robots. These robots are piloted by the best and brightest of Earth`s youth, picked from training schools around the world.

Xem Phim Gunnm - Battle Angel Alita Việt Sub (1993) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bác sĩ ido một bác sĩ và một thợ cơ khí sống và làm việc ở nơi tận cùng của thế giới bãi rác thải hậu tận thế đã vô tình phát hiện ra một nữ chiến binh cực kỳ mạnh mẽ mất trí nhớ trong một đống rác phế liệugunnm,xem phim gunnm,download gunnm,xem online gunnm hd,xem gunnm nhanh,tai phim gunnm,battle angel alita,xem phim battle angel alita,download battle angel alita,xem online battle angel alita hd,xem battle angel alita nhanh,tai phim battle angel alita