Shangri-La - Shangri La Việt Sub (2011)RSS Shangri-La - Shangri La Việt Sub (2011)
Shangri-La - Shangri La
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (9/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào giữa thế kỉ 21, động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy Nhật Bản. Đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ CO2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó. Một số người sống cuộc sống sung túc trong dự án thành phố Atlas, trong khi số còn lại ở bên ngoài với nền kinh tế lạc hậu. Trước sự bất công xã hội càng lúc gay gắt, Kuniko phải dẫn dắt người dân của cô ấy đến Atlas. Thế nhưng ẩn bên trong miền đất hứa Atlas này là gì.
Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star Force

Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star ForceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 55/55)

Trong những năm 220X, thế giới đẩy mạnh phát triển công nghệ sóng radio, và kết nối với nhau qua các Wave Road (đường truyền sóng). Hoshikawa Subaru, một học sinh lớp 5, mất cha trong một tai nạn ngoài vũ trụ, cậu đã gặp một người ngoài hành tinh có thân thể là sóng radio tên là War-Rock, đến từ hành tinh FM. Hai người hợp thể với nhau thành Rockman và chiến đấu chống lại những người FM âm mưu phá hủy Trái Đất.

Unknown2015-05-12 21:48:31

Shangri-La - Shangri La Việt Sub (2011)

vào giữa thế kỉ 21 động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy nhật bản đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ co2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó một số người sống cuộc sống sung túc trong dự án thành phố atlas trong khi số còn lại ở bên ngoài với nền kinh tế lạc hậu trước sự bất công xã hội càng lúc gay gắt kuniko phải dẫn dắt người dân của cô ấy đến atlas thế nhưng ẩn bên trong miền đất hứa atlas này là gìshangri,la,xem phim shangri,la,download shangri,la,xem online shangri,la hd,xem shangri,la nhanh,tai phim shangri,la,shangri la,xem phim shangri la,download shangri la,xem online shangri la hd,xem shangri la nhanh,tai phim shangri la