Appare-Ranman! 天晴爛漫!

Appare-Ranman! 天晴爛漫!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/13)

During the back-end of the 19th century, the genius but socially awkward engineer Sorano Appare and the wise yet cowardly samurai Isshiki Kosame find themselves drifting in the sea between Japan and America. With no money, the duo decide to enter the Trans-America Wild Race to win the prize money so they can get home.

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống bình dị thường ngày của các thành viên thuộc đơn vị 501. Họ nấu nướng, dọn dẹp, sống cuộc sống vui vẻ mỗi khi Neuroi chưa bắt đầu cuộc tấn công tiếp theo. Câu chuyện kể về những sinh vật ngoài hành tinh với tên gọi là Neuroi đã đến xâm lược Trái Đất.

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, Mushibugyō

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, MushibugyōViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu chuyện xảy ra vào thời Edo ở Tokyo vào những năm 1700. Tướng quân đời thứ 8 – Tokugawa Yoshimune đã cho người lập những hòm thư để người dân có thể bày tỏ nỗi lòng của mình. Sau đó ông đã lập nên lực lượng hành pháp Mushibugyou để bảo vệ người dân của mình. Mỗi một thành viên trong tổ chức đều là những người xuất chúng.

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà Rồng

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Đảo Itogami là nơi con người chung sống với các sinh vật có phép thuật khác như ma cà rồng, người thú,…Akatsuki Kojou, một học sinh cao trung đã vô tình trở thành Shinso, ma ca rồng mạnh nhất, vì vậy nên anh phải chịu sự giám sát của một pháp sư là Himeragi Yukina.

Cyborg 009 The Cyborg Soldier

Cyborg 009 The Cyborg SoldierViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/52)

Các nhân vật được tin cậy hơn với diễn xuất giọng nói của họ và đối thoại có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn xem này với phụ đề tiếng Anh, tôi gần như tích cực, bạn sẽ kết thúc với phụ đề được sao chép trực tiếp từ các âm thanh tiếng Anh. Nếu bạn không biết tiếng Nhật và không thể hiện sự khác biệt trong cuộc đối thoại nói chung, thì ít nhất bạn sẽ nhận thấy sự đối thoại không tồn tại mà theo phụ đề đang diễn ra.

Xem Phim Gleipnir - グレイプニル Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shuichi kagaya là một học sinh trung học bình thường sống tại một thị trấn buồn tẻ nhưng khi cô bạn gái xinh đẹp cùng lớp bị bắt gặp ở một vụ cháy cậu phát hiện ra mình có một sức mạnh bí ẩn đó là biến thành một chú chó tay cầm súng và có dây kéo ở lưnggleipnir,xem phim gleipnir,download gleipnir,xem online gleipnir hd,xem gleipnir nhanh,tai phim gleipnir,グレイプニル,xem phim グレイプニル,download グレイプニル,xem online グレイプニル hd,xem グレイプニル nhanh,tai phim グレイプニル