Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh Revive.Diễn Viên: Trương Hinh Dư,Mã Khả,Han Chae Young,Pong Nawat Kulrattanarak

Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh ReviveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Thanh La Phiến Tử. Bộ phim xoay quanh về những thị phi trong giới nghệ sĩ và mối tình đầy “trắc trở” của hai chàng trai. Dự án do Triệu Tiểu Âu đạo diễn, với sự hợp tác trong vấn đề “xào nấu” tác phẩm của ba nhà biên kịch Nhiêu Tuấn, Dương Hiểu Tuệ, Triệu Thiên Hữu.

Kẻ Thù Ngọt Ngào Sweet Enemy.Diễn Viên: Choi Ja,Hye,Jang Jung,Hee,Kim Hee,Jung

Kẻ Thù Ngọt Ngào Sweet EnemyThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 103/??)

câu chuyện về cô gái tốt bụng Oh Dal-nim trở nên khốn khổ khi bị đổ oan trong một vụ tai nạn chết người. Hong Se-na và Jung Jae-hee chơi thân với nhau từ nhỏ và cùng thích Choi Sun-ho. Khi chứng kiến Sun-ho đã cầu hôn với Jae-hee, Se-na quyết định sẽ bày tỏ tình cảm của mình với Sun-ho.

Soundtrack #1 사운드트랙 #1.Diễn Viên: Choi Ja,Hye,Jang Jung,Hee,Kim Hee,Jung

Soundtrack #1 사운드트랙 #1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 4/4)

câu chuyện giữa một cặp bạn thân suốt 20 năm rồi một ngày nọ họ phải sống chung trong 2 tuần để hoàn thành một dự án âm nhạc. Đó chính là khoảng thời gian họ nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Park Hyung Sik vào vai Han Seon Woo, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi mới vào nghề.

Chúng Ta Không Biết Yêu Why Women Love.Diễn Viên: Choi Ja,Hye,Jang Jung,Hee,Kim Hee,Jung

Chúng Ta Không Biết Yêu Why Women LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

Cố Gia Tâm (Vương Tử Dị) một công tử giàu có nhưng không mảy may đến ý định sẽ thừa kế tài sản của gia đình. Anh bị mẹ của mình đưa vào thành trợ lý của Triệu Giang Nguyệt. Bắt đầu từ đó, câu chuyện của họ cùng quá khứ bắt đầu lại một lần nữa ở thời điểm hiện tại. Cả hai từ từ đến với nhau để thực hiện ước mơ của mình.

Bạn Trai: Gặp Gỡ Encounter: Boyfriend.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Park Bo Gum

Bạn Trai: Gặp Gỡ Encounter: BoyfriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

mối tình chị em giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum). Cha Soo Hyun là con gái của một chính trị gia. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô kết hôn với Jung Woo Suk (Jang Seung Jo) con trai của một gia đình tài phiệt – thực chất là một cuộc hôn nhân chính trị vì lợi ích cho bố cô. Sau khi sinh con trai đầu lòng, Cha Soo Hyun bị ép phải ly dị.

Xem Phim Gió Thoảng Sao Trời - The Wind Blows Through The Stars - Lhom Pud Parn Dao Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của daracha một phụ nữ 35 tuổi có học vấn cao và sống một cuộc sống đơn giản với một lịch trình cố định sau khi trải qua một mối tình đầu không thành công cô không bao giờ mở lòng cho ai khác tuy nhiên mọi thay đổi bắt đầu khi wayu xuất hiện trong cuộc sống của côgió thoảng sao trời,xem phim gió thoảng sao trời,download gió thoảng sao trời,xem online gió thoảng sao trời hd,xem gió thoảng sao trời nhanh,tai phim gió thoảng sao trời,the wind blows through the stars,lhom pud parn dao,xem phim the wind blows through the stars,lhom pud parn dao,download the wind blows through the stars,lhom pud parn dao,xem online the wind blows through the stars,lhom pud parn dao hd,xem the wind blows through the stars,lhom pud parn dao nhanh,tai phim the wind blows through the stars,lhom pud parn dao