Soundtrack #1 - 사운드트랙 #1 Thuyết Minh (2022)RSS Soundtrack #1 - 사운드트랙 #1 Thuyết Minh (2022)
Soundtrack #1 - 사운드트랙 #1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện giữa một cặp bạn thân suốt 20 năm rồi một ngày nọ họ phải sống chung trong 2 tuần để hoàn thành một dự án âm nhạc. Đó chính là khoảng thời gian họ nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Park Hyung Sik vào vai Han Seon Woo, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi mới vào nghề.
Ngày Ẩn Sao Tiwa Sorn Dao

Ngày Ẩn Sao Tiwa Sorn DaoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 44/44)

Tiwa là người thừa kế của một gia đình giàu có nhưng anh bị lạc trên biển từ khi còn nhỏ và lớn lên trên một hoang đảo biệt lập. Chomdao là một cô gái xinh đẹp, thông minh, làm việc cho một gia đình giàu có nhưng luôn khao khát được khởi nghiệp ở Hàn Quốc.

Người Đàn Ông Tốt To Be A Better Man.Diễn Viên: Giang Sơ Ảnh,Trương Nghệ Hưng,Tôn Hồng Lôi,Vương Diệu Khánh

Người Đàn Ông Tốt To Be A Better ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 42/42)

Lục Viễn - một người đàn ông Trung Quốc, dốc hết sức lực ở Mỹ trở thành đầu bếp chính nhà hàng Michelin 3 sao. Ở trong mắt đa số mọi người, anh ta là một hỗn thế ma vương, sống rất bừa bãi, hành vi phóng đãng. Ở trong mắt người yêu, anh ta lại tuyệt đối là kiểu "người đàn ông tốt", vừa chung tình lại lương thiện.

Tháng Năm Rực Rỡ Ray Of Light.Diễn Viên: Giang Sơ Ảnh,Trương Nghệ Hưng,Tôn Hồng Lôi,Vương Diệu Khánh

Tháng Năm Rực Rỡ Ray Of LightViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Vì hoàn cảnh, Hao Nan phải trở lại vị trí cũ dạy học của mình. Anh gặp học sinh mới Ren Zhen và một nhóm thanh thiếu niên, thông qua giáo viên "ngỗ nghịch" của họ, dần dần mở lòng để mở ra cuộc sống rực rỡ của họ.

Hai Sinh Mệnh Welcome 2 Life.Diễn Viên: Giang Sơ Ảnh,Trương Nghệ Hưng,Tôn Hồng Lôi,Vương Diệu Khánh

Hai Sinh Mệnh Welcome 2 LifeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

kể câu chuyện về một luật sư ích kỷ, người giúp đỡ những kẻ muốn lợi dụng luật pháp. Một ngày nọ, anh bị hút vào một vũ trụ song song do một tai nạn đáng tiếc và bắt đầu sống một cuộc đời hoàn toàn mới với tư cách là một công tố viên chính trực.

Unknown2022-06-28 18:55:17

Soundtrack #1 - 사운드트랙 #1 Thuyết Minh (2022)

câu chuyện giữa một cặp bạn thân suốt 20 năm rồi một ngày nọ họ phải sống chung trong 2 tuần để hoàn thành một dự án âm nhạc đó chính là khoảng thời gian họ nhận ra tình cảm dành cho đối phương park hyung sik vào vai han seon woo một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi mới vào nghềsoundtrack,1,xem phim soundtrack,1,download soundtrack,1,xem online soundtrack,1 hd,xem soundtrack,1 nhanh,tai phim soundtrack,1,사운드트랙,1,xem phim 사운드트랙,1,download 사운드트랙,1,xem online 사운드트랙,1 hd,xem 사운드트랙,1 nhanh,tai phim 사운드트랙,1