Mãi Mãi Forever

Mãi Mãi ForeverViệt Sub Năm: 2023

Tình bạn của đôi bạn trẻ đam mê bóng đá Mila và Kia bắt đầu xấu đi khi một huấn luyện viên mới đầy tham vọng, từng là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bước vào.

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer Zaara.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Preity Zinta,Rani Mukerji

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer ZaaraThuyết Minh Năm: 2004

kể về một câu chuyện tình Romeo và Juliet hiện đại giữa một chàng phi công người Ấn Độ và một cô gái Pakistan đã đoạt được 6 giải lớn tại Bollywood Oscars, bao gồm phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, câu chuyện hay nhất và âm nhạc hay nhất. (Mình cho thêm giải ngoại cảnh đẹp nhật nữa)

Mùa Thu Của Tình Thân Autumn Sonata.Diễn Viên: Juliette Binoche,Judi Dench And Alfred Molina

Mùa Thu Của Tình Thân Autumn SonataViệt Sub Năm: 1978

Tác phẩm điện ảnh Autumn Sonata được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ingmar Bergman. Bộ phim của Thụy Điển này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1978. Đây là bộ phim điện ảnh mang đậm tính nhân văn, phim sẽ đưa người xem đến với mùa thu của đất nước Thụy Điển đầy màu sắc và xinh đẹp.

Xem Phim Giáng Sinh Đầy Sao - One Starry Christmas Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về holly jensen cô vốn là giáo sư trẻ tuổi nghiên cứu về thiên văn học holly bị bạn trai bỏ rơi trong dịp giáng sinh vì anh ta đang lên kế hoạch cho chuyến công tác của minh tuy nhiên cô vẫn làm điều gì đó cho adam bất nhờ nhưng dường như không khí giáng sinh đã ngăn cản điều đógiáng sinh đầy sao,xem phim giáng sinh đầy sao,download giáng sinh đầy sao,xem online giáng sinh đầy sao hd,xem giáng sinh đầy sao nhanh,tai phim giáng sinh đầy sao,one starry christmas,xem phim one starry christmas,download one starry christmas,xem online one starry christmas hd,xem one starry christmas nhanh,tai phim one starry christmas