Mùa Thu Của Tình Thân - Autumn Sonata Việt Sub (1978)RSS Mùa Thu Của Tình Thân - Autumn Sonata Việt Sub (1978)
Mùa Thu Của Tình Thân - Autumn Sonata
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm điện ảnh Autumn Sonata được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ingmar Bergman. Bộ phim của Thụy Điển này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1978. Đây là bộ phim điện ảnh mang đậm tính nhân văn, phim sẽ đưa người xem đến với mùa thu của đất nước Thụy Điển đầy màu sắc và xinh đẹp.
Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In Love

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In LoveThuyết Minh Năm: 2017

Kha Đạt nhận được một bưu kiện gửi từ 20 năm trước, gợi lại cho anh hồi ức vô hạn, khiến anh bắt đầu cuộc hành trình trở về cố hương. Lần trở về này khiến những điều kìm nén trong lòng Kha Đạt đã lâu được hé mở. Anh một lần nữa được thấy quá khứ, đồng thời cũng nhận ra tương lai. Kha Đạt nhớ đến lời hẹn ước với Hạ Diệp, tiếp tục kiếm tìm trung tâm thế giới mà Hạ Diệp canh cánh nhất khi còn sống.

5 Năm Đính Hôn The Five Year Engagement.Diễn Viên: Jason Segel,Emily Blunt And Chris Pratt

5 Năm Đính Hôn The Five Year EngagementViệt Sub Năm: 2012

Tom và Violet - cặp đôi đã đính hôn 5 năm, trải qua biết bao thăng trầm nhưng vẫn chưa thể đi đến một đám cưới như mong muốn. Càng kéo dài mối quan hệ, họ càng cảm thấy có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết, khiến cho việc hẹn hò cũng trở thành một thách thức.

Dàn Đồng Ca Boychoir.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Kevin Mchale,Josh Lucas

Dàn Đồng Ca BoychoirViệt Sub Năm: 2014

Stet vốn là một cậu bé mồ côi cha 11 tuổi đầy rắc rối và cáu bẳn đến từ một thị trấn nhỏ vùng Texas. Cuộc đời cậu tưởng chừng chấm hết với cái chết của người mẹ và cậu buộc phải vào một trường dạy hát đồng ca nhà thờ (Boy Choir)

Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 Miles.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Kevin Mchale,Josh Lucas

Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 MilesViệt Sub Năm: 2016

cậu em trai Tiểu Sùng (Hoàng Viễn đóng) vì muốn đuổi kịp bước chân của anh trai (Vương Đại Lục đóng) mà bước chân vào đường chạy. Cơ duyên trùng hợp đã cho cậu được quen biết đàn chị trong đội điền kinh Dĩ Tinh (Lại Nhã Nghiên đóng).

Unknown2020-09-23 12:51:35

Mùa Thu Của Tình Thân - Autumn Sonata Việt Sub (1978)

tác phẩm điện ảnh autumn sonata được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn ingmar bergman bộ phim của thụy điển này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1978 đây là bộ phim điện ảnh mang đậm tính nhân văn phim sẽ đưa người xem đến với mùa thu của đất nước thụy điển đầy màu sắc và xinh đẹpmùa thu của tình thân,xem phim mùa thu của tình thân,download mùa thu của tình thân,xem online mùa thu của tình thân hd,xem mùa thu của tình thân nhanh,tai phim mùa thu của tình thân,autumn sonata,xem phim autumn sonata,download autumn sonata,xem online autumn sonata hd,xem autumn sonata nhanh,tai phim autumn sonata