Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never Gone.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never GoneThuyết Minh Năm: 2016

kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.

Safehouse Paul Street.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Safehouse Paul StreetViệt Sub Năm: 2023

Carla lives and works in Mexicali, Mexico. When her brother is killed, shes forced to run. In the desert of Imperial Valley, shes now trapped in a deadly game between the CIA, Government Informants, and the Cartel.

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out Love, In The Center Of The World.Diễn Viên: Kô Shibasaki,Masami Nagasawa,Tsutomu Yamazaki,Tetta Sugimoto

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out Love, In The Center Of The WorldViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện của Sakutaro và người bạn gái thời trung học - Aki. Hai người yêu nhau như một duyên số, cùng nhau tham gia tiết mục radio, cùng nhau du lịch. Không may thay, Aki bị mắc bệnh ung thư, dù bị bệnh tật hành hạ, Aki vẫn trao đổi nhật ký ghi âm cho Sakutaro. Đáng tiếc khi Aki qua đời, cuộn băng cuối cùng không kịp trao cho Sakutaro để rồi 17 năm sau, bằng sự kỳ diệu của số phận, Sakutaro nhận được nó từ người vợ sắp cưới của mình.

Xem Phim Giải César - César Việt Sub (1936) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

césar là một bộ phim pháp năm 1936 được viết và đạo diễn bởi marcel pagnol đây là phần cuối cùng trong bộ ba phim về marseille của anh bắt đầu với bộ phim marius và được theo dõi bởi fannygiải césar,xem phim giải césar,download giải césar,xem online giải césar hd,xem giải césar nhanh,tai phim giải césar,césar,xem phim césar,download césar,xem online césar hd,xem césar nhanh,tai phim césar