Safehouse - Paul Street Việt Sub (2023)RSS Safehouse - Paul Street Việt Sub (2023)
Safehouse - Paul Street
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Carla lives and works in Mexicali, Mexico. When her brother is killed, shes forced to run. In the desert of Imperial Valley, shes now trapped in a deadly game between the CIA, Government Informants, and the Cartel.
Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii Nayo

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii NayoViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.

Thiên Nhược Hữu Tình 3: Phong Hỏa Giai Nhân A Moment Of Romance Iii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Thiên Nhược Hữu Tình 3: Phong Hỏa Giai Nhân A Moment Of Romance IiiThuyết Minh Năm: 1996

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Cảm Hứng Grease.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Cảm Hứng GreaseViệt Sub Năm: 1978

Đây là bộ phim ca nhạc của đạo diễn Randal Kleise, dựa trên nền nhạc của Jim Jacobs và Warren Casey. Nội dung phim kể về chuyện tình của cô nữ sinh Sandy Olsson đang trong giai đoạn tập tành làm người lớn.

Kate Và Leopold Kate & Leopold.Diễn Viên: Meg Ryan,Hugh Jackman,Liev Schreiber

Kate Và Leopold Kate & LeopoldViệt Sub Năm: 2001

Leopold sống vào thế kỷ 19 và vô tình lạc vào thế kỷ 21. Cuộc sống hiện đại tại thành phố New York khiến ông ngỡ ngàng, nhưng những cử chỉ quý tộc của Leopold đã chinh phục trái tim của cô gái Kate

Thiêng Liêng Tình Mẫu Tử Philomena.Diễn Viên: Judi Dench,Steve Coogan,Sophie Kennedy Clark

Thiêng Liêng Tình Mẫu Tử PhilomenaViệt Sub Năm: 2013

Một phóng viên chính trị với câu chuyện về một người phụ nữ đang đi tìm đứa con trai của mình, nó bị cướp đi khỏi tay bà ấy hàng hàng chục năm trước, khi bà ấy bị ép buộc phải sống trong một tu viện.

Unknown2023-10-30 13:51:39

Safehouse - Paul Street Việt Sub (2023)

carla lives and works in mexicali mexico when her brother is killed shes forced to run in the desert of imperial valley shes now trapped in a deadly game between the cia government informants and the cartelsafehouse,xem phim safehouse,download safehouse,xem online safehouse hd,xem safehouse nhanh,tai phim safehouse,paul street,xem phim paul street,download paul street,xem online paul street hd,xem paul street nhanh,tai phim paul street