Kẻ Điên Maniac.Diễn Viên: Elijah Wood,America Olivo,Nora Arnezeder

Kẻ Điên ManiacViệt Sub Năm: 2013

Một chủ cửa hàng mannequin có thói quen bệnh hoạn với những bộ sưu tập manocanh nữ, anh săn đuổi các cô gái trẻ đẹp và giết chết họ để thêm vào bộ sưu tập hình người của mình ..., phim có nhũng cảnh giết người man rợ, bạn nên cân nhắc trước khi xem phim.

Tổn Thương Trauma.Diễn Viên: Elijah Wood,America Olivo,Nora Arnezeder

Tổn Thương TraumaViệt Sub Năm: 1993

Một nam thanh niên cố gắng giúp một cô gái tuổi teen tìm ra kẻ giết người hàng loạt đã sát hại cha mẹ cô trước khi kẻ giết người đuổi theo họ.

Dấu Vết Ma Cà Rồng Byzantium.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Gemma Arterton,Caleb Landry Jones

Dấu Vết Ma Cà Rồng ByzantiumViệt Sub Năm: 2012

Saoirse Ronan và Gemma Arterton thủ vai hai phụ nữ "trẻ" phiêu bạt đến một miền thị trấn xưa cũ kỳ quặc của nước Anh, khẳng định mình là những con ma cà rồng 200 năm tuổi, mặc dù vậy chẳng ai tin lời họ. Khi một số cư dân nơi đây bắt đầu biến mất, người dân thị trấn mới thắc mắc liệu lời nói của họ có phải là sự thật.

Xem Phim Gặp Lại Ác Quỷ - Thực Tế Ảo: Lets Be Evil Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jenny và đồng nghiệp của mình được trang bị một loại kính ảo với nhiệm vụ đưa các học sinh tại trung tâm đi tham quan một hầm ngầm bí ẩn kỳ quái thế nhưng không lường trước được rằng jenny cũng những người đi cùng vô tình rơi vào một trò chơi ảo đáng sợ họ sẽ gặp phải những rắc rối gì bên dưới căn hầm đó và liệu rằng họ có thoát ra được khônggặp lại ác quỷ,xem phim gặp lại ác quỷ,download gặp lại ác quỷ,xem online gặp lại ác quỷ hd,xem gặp lại ác quỷ nhanh,tai phim gặp lại ác quỷ,thực tế ảo,lets be evil,xem phim thực tế ảo,lets be evil,download thực tế ảo,lets be evil,xem online thực tế ảo,lets be evil hd,xem thực tế ảo,lets be evil nhanh,tai phim thực tế ảo,lets be evil