Cuộc Chiến Không Hồi Kết - August Falls Thuyết Minh (2017)RSS Cuộc Chiến Không Hồi Kết - August Falls Thuyết Minh (2017)
Cuộc Chiến Không Hồi Kết - August Falls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi đứa con trai 22 tuổi của mình tự tử, Anna Ellison quyết định mở một cuộc điều tra của riêng mình. Và cũng từ đây cô tìm ra một sự thật kinh hoàng đằng sau cái chết bí ẩn của con trai cô.
Thế Giới Tâm Linh Red Lights.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Robert De Niro And Cillian Murphy

Thế Giới Tâm Linh Red LightsViệt Sub Năm: 2012

Nhà tâm lý học Margaret Matheson và trợ lý của mình chuyên giải mã những chuyện thần bí liên quan đến thế giới tâm linh, đã dẫn họ đến cuộc điều tra một nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới đã xuất hiện trở lại vài năm sau khi liên quan đến cái chết bí ẩn của một nhà phê bình.

Tên Hề Báo Thù Stitches.Diễn Viên: Ross Noble,Gemma,Leah Devereux,Tommy Knight

Tên Hề Báo Thù StitchesViệt Sub Năm: 2012

Trong một lần buổi diễn cho các bạn trẻ xem các màn ảo thuật vui nhộn, vì bọn nhóc nghịch ngợm đùa giỡn quá mức đã gây tai nạn chết người cho chú hề, nhưng linh hồn chú vẫn chưa chết và sẽ quay trở lại để báo thù những kẻ đã gây ra cái chết cho mình.

Unknown2020-01-08 12:35:10

Cuộc Chiến Không Hồi Kết - August Falls Thuyết Minh (2017)

sau khi đứa con trai 22 tuổi của mình tự tử anna ellison quyết định mở một cuộc điều tra của riêng mình và cũng từ đây cô tìm ra một sự thật kinh hoàng đằng sau cái chết bí ẩn của con trai côcuộc chiến không hồi kết,xem phim cuộc chiến không hồi kết,download cuộc chiến không hồi kết,xem online cuộc chiến không hồi kết hd,xem cuộc chiến không hồi kết nhanh,tai phim cuộc chiến không hồi kết,august falls,xem phim august falls,download august falls,xem online august falls hd,xem august falls nhanh,tai phim august falls