Câu Chuyện Kinh Dị - Twisted Tales Việt Sub (2014)RSS Câu Chuyện Kinh Dị - Twisted Tales Việt Sub (2014)
Câu Chuyện Kinh Dị - Twisted Tales
Diễn viên: Tom Holland, Chris Hendrie, Nigel Columbus
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim được đạo diễn Holland chia làm 4 câu chuyện kinh dị khác nhau. Fred and his GPS, To hell with you, Boom Mongos magic mirror, Bite EMP Cached, The pizza guy
Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw Massacre

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw MassacreThuyết Minh Năm: 2022

Tử Thần Vùng Texas Gần 50 năm sau vụ giết người của Leatherface vào năm 1973 , các doanh nhân trẻ Melody và Dante, chị gái của Melody là Lila và bạn gái của Dante là Ruth đi đến thị trấn bỏ hoang Harlow của Texas, để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng, nhẹ nhàng.

Hiểm Họa Chết Người Patient Zero.Diễn Viên: Natalie Dormer,Matt Smith,Stanley Tucci

Hiểm Họa Chết Người Patient ZeroViệt Sub Năm: 2018

Sau khi đại dịch toàn cầu chưa từng có biến phần lớn loài người thành bạo lực Bị nhiễm, một người đàn ông có năng khiếu nói ngôn ngữ mới của Infected dẫn những người sống sót cuối cùng trong cuộc săn tìm bệnh nhân Zero và cách chữa trị.

Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The Factory.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Hàn Triệu

Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The FactoryViệt Sub Năm: 2013

Liên tiếp các sự kiện kỳ lạ và rùng rợn xảy ra tại một nhà máy khiến một bảo vệ bị chết và nhiều công nhân hoang mang bỏ việc. Cho đến một ngầy có một thanh niên hiền lành vào làm việc, anh cũng liên tiếp gặp những hiện tượng kỳ quái xảy ra, vốn là một người không tin vào chuyện ma quỷ, anh cùng vài người bạn đã khám phá ra những bì ẩn đằng sau sự việc.

Unknown2019-06-26 13:12:01

Câu Chuyện Kinh Dị - Twisted Tales Việt Sub (2014)

bộ phim được đạo diễn holland chia làm 4 câu chuyện kinh dị khác nhau fred and his gps to hell with you boom mongos magic mirror bite emp cached the pizza guycâu chuyện kinh dị,xem phim câu chuyện kinh dị,download câu chuyện kinh dị,xem online câu chuyện kinh dị hd,xem câu chuyện kinh dị nhanh,tai phim câu chuyện kinh dị,twisted tales,xem phim twisted tales,download twisted tales,xem online twisted tales hd,xem twisted tales nhanh,tai phim twisted tales,tom holland,chris hendrie,nigel columbus