Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen KoukouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hinata Shouyou - anh main, sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ, đã thần tượng và mơ ước trở thành "Người khổng lồ tí hon", và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học. Sau khi tìm đủ thành viên, họ đã tham gia giải đấu liên trường, tại đây họ đã chạm trán với "Vua sân đấu" Kageyama Tobio và bị dập cho tả tơi. Dù thua nhưng Shouyou vẫn quyết tâm lên top và trả đũa Kageyama.

Joker Game ジョーカー・ゲーム

Joker Game ジョーカー・ゲームViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

bối cảnh của những năm 1937 vào đêm trước của chiến tranh thế giới II,đó là những câu chuyện liên quan đến tổ chức đào tạo điệp viên bí mật.Họ đã tuyển cả những người không phải là sinh viên tốt nghiệp học viện quân sự để làm nhân viên của mình.Bắt đầu huấn luyện họ thành những tay điệp viên có đầy đủ kĩ năng lẫn kinh nghiệm.

Takt Op. Destiny Takt Op.destiny

Takt Op. Destiny Takt Op.destinyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện về Takt, một nhạc trưởng, đã hợp tác với một Musicart tên Unmei. Cậu mong muốn âm nhạc được quay trở lại thế giới, còn Unmei mong muốn phá hủy D2. Vì thế cả hai đã cùng đồng hành để có thể thực hiện mục tiêu của mỗi người.

Xem Phim Gái Làm Anime: Shirobako - Ueyama Koukou Animation Doukoukai Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shirobako nói về năm cô gái theo đuổi giấc mơ một ngày cùng nhau thực hiện một bộ anime và shirobako chính là chiếc hộp trắng của năm cô gái đógái làm anime,shirobako,xem phim gái làm anime,shirobako,download gái làm anime,shirobako,xem online gái làm anime,shirobako hd,xem gái làm anime,shirobako nhanh,tai phim gái làm anime,shirobako,ueyama koukou animation doukoukai,xem phim ueyama koukou animation doukoukai,download ueyama koukou animation doukoukai,xem online ueyama koukou animation doukoukai hd,xem ueyama koukou animation doukoukai nhanh,tai phim ueyama koukou animation doukoukai