Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq Bale

Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao?

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The Fire.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The FireViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện có thật xoay quanh 71 binh sĩ thực tập của quân đội Hàn Quốc trong cuộc chiến chống lại đợt tấn công của hàng trăm binh lính Triều Tiên trong cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953.) Những binh sĩ hy sinh trong trận chiến này là hình ảnh biểu trưng cho thế hệ trẻ với tinh thần yêu nước, đã chấp nhận hy sinh tuổi trẻ để cầm súng bảo vệ cho vận mệnh đất nước.

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And Death.Diễn Viên: Lưu Diệp,Yûko Miyamoto

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And DeathViệt Sub Năm: 2009

ộ phim lấy bối cảnh năm 1937, cao trào của trận chiến giữa Trung Quốc và Nhật Bản. Quân đội Nhật Bản đã chiếm được thành phố Nam Kinh, lúc bấy giờ là thủ đô của Trung Quốc. Những gì xảy ra sau đó được lịch sử gọi là cuộc thảm sát Nam Kinh, bởi trong khoảng thời gian vài tuần mà hàng nghìn binh lính và nhân dân Trung Hoa bị thảm sát dưới tay Phát Xít Nhật.

Kháng Cự Resistance.Diễn Viên: Lưu Diệp,Yûko Miyamoto

Kháng Cự ResistanceViệt Sub Năm: 2011

Kháng Cự một bộ phim chiến tranh những năm 1944, D-Day cho cuộc xâm lược Normandy của quân Đồng minh đã thất bại và châu Âu đã không được phát hành từ các lực lượng Đức. Những người đàn ông của một làng Welsh cô lập biến mất và những người vợ của họ tin rằng họ đã tham gia kháng chiến và binh lính Đức sớm đến nơi ở làng.

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell.Diễn Viên: Lưu Diệp,Yûko Miyamoto

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Xem Phim Em Gái Tôi - Sestrenka Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ chuyện niềm vui của ngôi nhà nhỏ của chúng ta câu chuyện xúc động về chiến tranh đến từ nước ngaem gái tôi,xem phim em gái tôi,download em gái tôi,xem online em gái tôi hd,xem em gái tôi nhanh,tai phim em gái tôi,sestrenka,xem phim sestrenka,download sestrenka,xem online sestrenka hd,xem sestrenka nhanh,tai phim sestrenka