Hào Khí Chiến Binh - Warriors Of The Rainbox: Seediq Bale Việt Sub (2011)RSS Hào Khí Chiến Binh - Warriors Of The Rainbox: Seediq Bale Việt Sub (2011)
Hào Khí Chiến Binh - Warriors Of The Rainbox: Seediq Bale
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao?
Cuộc Đời Và Số Phận Camille Claudel

Cuộc Đời Và Số Phận Camille ClaudelViệt Sub Năm: 1988

một bộ phim Pháp năm 1988 của đạo diễn Bruno Nuytten kể về cuộc đời của nhà điêu khắc thế kỷ 19 Camille Claudel (8/12/1864 - 19/10/1943). Bộ phim dựa trên cuốn sách của Reine-Marie Paris, cháu gái của nhà thơ, nhà văn và nhà ngoại giao Paul Claudel (là em trai Camille).

Vinh Quang Glory.Diễn Viên: Matthew Broderick,Denzel Washington And Cary Elwes

Vinh Quang GloryViệt Sub Năm: 1989

Trung Đoàn Bộ Binh Tình Nguyện Massachusetts 54 gồm những người lính da đen, một số là những người tự do từ miền Bắc, số khác là những nô lệ chạy trốn và được lãnh đạo bởi những người da trắng mà một trong số đó là Robert Gould Shaw (Matthew Broderick), con trai của một gia đình Boston theo chủ nghĩa bãi nô

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte Gray.Diễn Viên: Sofia Boutella,Damien Molony,Brian Gleeson

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte GrayViệt Sub Năm: 2001

Một cô gái người Scotland đã tham gia lực lượng phản kháng Pháp trong suốt những năm chiến tranh thế giới lần 2 để cứu người bạn trai thuộc Không lực Hoàng gia, người vị bắt ở Pháp. Một phim phác họa khá thành công và đầy gai góc về chân dung một nữ tình báo.

Unknown2020-06-25 07:11:03

Hào Khí Chiến Binh - Warriors Of The Rainbox: Seediq Bale Việt Sub (2011)

xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc seediq những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội nhật bản để bảo vệ cuộc sống của mình số phận của những người dân trong bộ tộc seediq rồi sẽ ra saohào khí chiến binh,xem phim hào khí chiến binh,download hào khí chiến binh,xem online hào khí chiến binh hd,xem hào khí chiến binh nhanh,tai phim hào khí chiến binh,warriors of the rainbox,seediq bale,xem phim warriors of the rainbox,seediq bale,download warriors of the rainbox,seediq bale,xem online warriors of the rainbox,seediq bale hd,xem warriors of the rainbox,seediq bale nhanh,tai phim warriors of the rainbox,seediq bale