Vinh Quang - Glory Việt Sub (1989)RSS Vinh Quang - Glory Việt Sub (1989)
Vinh Quang - Glory
Diễn viên: Matthew Broderick, Denzel Washington And Cary Elwes
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trung Đoàn Bộ Binh Tình Nguyện Massachusetts 54 gồm những người lính da đen, một số là những người tự do từ miền Bắc, số khác là những nô lệ chạy trốn và được lãnh đạo bởi những người da trắng mà một trong số đó là Robert Gould Shaw (Matthew Broderick), con trai của một gia đình Boston theo chủ nghĩa bãi nô
Hiệu Lệnh Tập Kết Assembly.Diễn Viên: Trương Hàm Dư,Thang Yến,Đặng Siêu,Nhậm Tuyền,La Hải Quỳnh,Viên Văn Khang

Hiệu Lệnh Tập Kết AssemblyViệt Sub Năm: 2008

Năm 1948, cuộc nội chiến giữa Đảng Cộng sản và Quốc dân đảng ở Trung Quốc bước vào giai đoạn ác liệt chưa từng có. Cốc Tử Địa (Truơng Hàm Dư đóng) là chỉ huy của đại đội 9, tiểu đoàn 3, trung đoàn 139, sư đoàn 2 biệt phái của quân đội nhân dân Trung Hoa.

Chiến Tranh Là Thế At War As At War.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Chiến Tranh Là Thế At War As At WarChưa Sub Năm: 1968

Bắt đầu với một điệu Valse chầm chậm, rất Nga… Bộ phim kể về một tổ lái xe tăng do thiếu úy Alexander Alexandrovich Maleshkin trẻ măng, người vừa tốt nghiệp trường sĩ quan xe tăng, chỉ huy các chiến sĩ dày dạn kinh nghiệm chiến đấu.

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218Việt Sub Năm: 2021

Khi giờ đây vùng biển Đại Tây Dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử, những chiếc tàu ngầm, tàu chiến do quân đội Mỹ và Đức liên tục tấn công bằng Ngư Lôi và cuộc chiến trong thời gian dài, để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thương.

Giải Phóng The Birth Of A Nation.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Giải Phóng The Birth Of A NationViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu khi Nathaniel “Nat” Turner còn là một cậu bé nô lệ trong những năm đầu thế kỷ XIX tại hạt Southampton, Virginia, nước Mỹ. Khi lớn lên, Nat được giao trọng trách làm người thuyết giáo khi sở hữu tố chất thông minh, cũng như biết đọc và biết viết.

Trái Tim Rồng 3: Lời Nguyền 3 Dragonheart 3: The Sorcerer’S Curse.Diễn Viên: Jassa Ahluwalia,Jonjo O’Neill,Jake Curran,Dominic Mafham

Trái Tim Rồng 3: Lời Nguyền 3 Dragonheart 3: The Sorcerer’S CurseThuyết Minh Năm: 2015

Khi hiệp sĩ Gareth truy tìm những ngôi sao băng để thu lượm vàng thì anh ta gặp con rồng Drago thay vì điều anh theo đuổi. Sau khi con rồng cứu thoát chàng hiệp sĩ kia, cả hai buộc phải hợp tác trong sự khó chịu của cả hai để chống lại mụ phù thủy độc ác và những điều mà vương quốc bóng đêm gây ra cho loài người. Trên đường phiêu lưu cùng rồng, gã hiệp sĩ kia dần nhận ra được ý nghĩa thực sự của một hiệp sĩ chân chính.

Unknown2020-10-16 18:25:56

Vinh Quang - Glory Việt Sub (1989)

trung đoàn bộ binh tình nguyện massachusetts 54 gồm những người lính da đen một số là những người tự do từ miền bắc số khác là những nô lệ chạy trốn và được lãnh đạo bởi những người da trắng mà một trong số đó là robert gould shaw matthew broderick con trai của một gia đình boston theo chủ nghĩa bãi nôvinh quang,xem phim vinh quang,download vinh quang,xem online vinh quang hd,xem vinh quang nhanh,tai phim vinh quang,glory,xem phim glory,download glory,xem online glory hd,xem glory nhanh,tai phim glory,matthew broderick,denzel washington and cary elwes