Tên Sát Nhân Mercedes Mr. Mercedes.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. MercedesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephen King kể về một thị trấn nhỏ ở đâu đó trong vùng Trung Tây của nước Mỹ. Rất đông người thất nghiệp đứng chờ từ sáng sớm trước tòa thị chính để mong được là người đầu tiên bước vào tìm việc làm. Bất thình lình, một chiếc xe Mercedes lao thẳng vào trong đám đông đó, khiến rất nhiều người chết và bị thương.

Hạ Sát Eve Killing Eve.Diễn Viên: Jodie Comer,Sandra Oh,Fiona Shaw,Kim Bodnia,Sean Delaney

Hạ Sát Eve Killing EveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

trò mèo vờn chuột giữa Eve - một nhân viên quèn nhưng cực kỳ thông minh của Cơ quan An ninh MI5 và Villanelle - một nữ sát thủ máu lạnh giết người khắp thế giới, kẻ thái nhân cách. Từ một cuộc rượt đuổi giữa thiện và ác lại trở thành một nỗi ám ảnh đối với cả hai.

Xem Phim Dưới Mái Vòm - Under The Dome Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một ngày thu yên bình thành phố maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất những người có công việc ở thành phố bên cạnh không thể quay trở lại nhà mình được bị chia cách bởi chiếc mái vòm trong suốt đó không một ai có thể xác định được mái vòm kia là gì nó tới từ đâu và bao giờ nó mới biến mấtdưới mái vòm,xem phim dưới mái vòm,download dưới mái vòm,xem online dưới mái vòm hd,xem dưới mái vòm nhanh,tai phim dưới mái vòm,under the dome,xem phim under the dome,download under the dome,xem online under the dome hd,xem under the dome nhanh,tai phim under the dome,mike vogel,rachelle lefevre,natalie martinez