Kênh Số 0 Phần 4 - Channel Zero Season 4 Việt Sub (2014)RSS Kênh Số 0 Phần 4 - Channel Zero Season 4 Việt Sub (2014)
Kênh Số 0 Phần 4 - Channel Zero Season 4
Diễn viên: Brandon Scott, Abigail Pniowsky, Amy Forsyth, Marina Stephenson Ker, Diana Bentley
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Serie phim dựa trên những truyện kinh dị phổ biến trên Internet như Candle Cove, The No-End House, Butchers Block and The Dream Door. Channel Zero Phần 4 là câu chuyện The Dream Door.
Kiếp Đào Hoa Can Anyone Love.Diễn Viên: Ji Soo Won,Yoo Ho Jung,Yoon Da Hoon,Han Go Eun,Park Kwang Hyun

Kiếp Đào Hoa Can Anyone LoveViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Đây là một bộ phim hài nói về một gia đình có 4 chị em gái. Ji Soo Won vào vai chị cả, đã kết hôn nhưng lại có tình nhân bên ngoài. Yoo Ho Jung, chị thứ 2, kết hôn với một nha sĩ, do Yoon Da Hoon đóng.Han Go Eun, chị thứ 3, một "người mẹ trẻ tuyệt vời", không muốn kết hôn nhưng lại muốn có một đứa con. Son Hwa Ryeong, em út, không xinh đẹp bằng các bà chị nhưng có một mối tình dễ thương với Tei.

Thân Xác Phấn 2 In The Flesh Season 2.Diễn Viên: Marie Critchley,Steve Cooper,Harriet Cains,Emily Bevan

Thân Xác Phấn 2 In The Flesh Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Một năm rưỡi trôi qua kể từ khi Kieren trở về nhà từ trung tâm điều trị. Roarton cũng dần đổi khác, lực lượng HVF đã giải tán, chiến tranh không còn, nhưng những rạn nứt trong cộng đồng vẫn chưa thể hàn gắn. Nỗi đau vẫn dày vò trong tâm hồn những người đang sống và cả những kẻ đã chết. Giữa hai thế giới đó vẫn tồn tại những vực sâu ngăn cách mà tình người liệu có đủ để lấp đầy?

Ngạ Quỷ Ghoul.Diễn Viên: Radhika Apte,Manav Kaul,Rohit Pathak

Ngạ Quỷ GhoulViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/3)

một nhà tù siêu an ninh với lớp tường dày 3 mét, ẩn sâu dưới lòng đất nhưng vô tình trở thành bãi thảm sát của ác quỷ khi một tù nhân kỳ dị bước vào và hóa cả trại giam thành những sinh vật ghê tởm.​

Unknown2019-03-28 20:46:03

Kênh Số 0 Phần 4 - Channel Zero Season 4 Việt Sub (2014)

serie phim dựa trên những truyện kinh dị phổ biến trên internet như candle cove the no end house butchers block and the dream door channel zero phần 4 là câu chuyện the dream doorkênh số 0 phần 4,xem phim kênh số 0 phần 4,download kênh số 0 phần 4,xem online kênh số 0 phần 4 hd,xem kênh số 0 phần 4 nhanh,tai phim kênh số 0 phần 4,channel zero season 4,xem phim channel zero season 4,download channel zero season 4,xem online channel zero season 4 hd,xem channel zero season 4 nhanh,tai phim channel zero season 4,brandon scott,abigail pniowsky,amy forsyth,marina stephenson ker,diana bentley