Kẻ Làm Tiền Giả The Counterfeiters

Kẻ Làm Tiền Giả The CounterfeitersViệt Sub Năm: 2007

lấy bối cảnh những năm 40 ở trại tập trung của Đức Quốc Xã, nơi chủ yếu giam cầm những người Do Thái. Đây cũng thời điểm đi đến hồi kết của cuộc Thế chiến thứ 2 khi mà quân Đức đang dần đi đến phá sản. Để chu cấp cho chiến tranh, một nhóm người Đức đã làm tiền giả và đồng thời cũng là để phá hoại nền kinh tế của hai nước lớn thời đó, là Mỹ và Anh thông qua việc làm giả đồng Đô la và đồng Bảng.

Không Mất Một Em Not One Less

Không Mất Một Em Not One LessViệt Sub Năm: 1999

Phim kể về câu chuyện tại 1 làng quê hẻo lánh Trung quốc, nơi cơ sở vật chất thiếu thốn, đặc biệt là giáo dục. Một lớp học của làng có đủ các em từ nhà trẻ đến lớp tiểu học. Thầy chủ nhiệm lớp học gia đình có việc, và thầy xin nghỉ 1 tháng.

Làm Chuyện Ấy Với Em Đi Fallo!.Diễn Viên: Sara Cosmi,Massimiliano Caroletti,William De Vito

Làm Chuyện Ấy Với Em Đi Fallo!Việt Sub Năm: 2003

nói về cặp vợ chồng mới cưới đã có một đời sống tình dục không đạt yêu cầu do thực tế là họ luôn luôn kín đáo. Họ đã đi đến một bữa tiệc tình dục trong đó giới thiệu một người đàn ông mới vào cuộc sống tình dục của họ. Thật không may, cô có thai nhưng đã nói dối về nó. Làm thế nào là cô ấy sẽ xử lý nó?

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We Collided.Diễn Viên: Sara Cosmi,Massimiliano Caroletti,William De Vito

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We CollidedViệt Sub Năm: 2020

Tessa Young luôn cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ phức tạp với Hardin Scott. Sau lần chia tay đầy đứt mẻ tình cảm, cô bắt đầu thực tập tại Nhà xuất bản Vance thì khiến đồng nghiệp mới, Trevor bị thu hút.

Xem Phim Du Hành Đến Nhật - The Kyoto Connection Việt Sub (1973) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong chuyến du hành đến nhật bàn một cô gái tây vô tình đi chung chuyến xe với một thanh niên nhật và tiếp theo là những chuỗi ngày sống trong cảnh bị lạm dụngdu hành đến nhật,xem phim du hành đến nhật,download du hành đến nhật,xem online du hành đến nhật hd,xem du hành đến nhật nhanh,tai phim du hành đến nhật,the kyoto connection,xem phim the kyoto connection,download the kyoto connection,xem online the kyoto connection hd,xem the kyoto connection nhanh,tai phim the kyoto connection,christina lindberg,ichirô araki,gô awazu