Black Mirror - White Christmas Việt Sub (2014)RSS Black Mirror - White Christmas Việt Sub (2014)
Black Mirror - White Christmas
Diễn viên: Jon Hamm, Rafe Spall, Oona Chaplin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: In a mysterious and remote snowy outpost, Matt and Potter share an interesting Christmas meal together, swapping creepy tales of their earlier lives in the outside world.
Đừng Quên Tôi Forget Me Not.Diễn Viên: Carly Schroeder,Cody Linley And Brie Gabrielle

Đừng Quên Tôi Forget Me NotViệt Sub Năm: 2009

Đó là tốt nghiệp cuối tuần, và Sandy Channing, lớp trưởng nổi tiếng của trường trung học thị trấn nhỏ của cô, nên được tận hưởng thời gian của cuộc đời mình

Đêm Cuối About Last Night.Diễn Viên: Kevin Hart,Joy Bryant,Regina Hall

Đêm Cuối About Last NightViệt Sub Năm: 2014

theo chân hai đôi tình nhân và mối tình của họ trên chuyến hành trình từ quán bar cho đến giường ngủ và rốt cuộc rơi vào một thử thách giữa ảo mộng tình yêu và cuộc đời thực.

Hai Chị Em The Sister Of Ursula.Diễn Viên: Kevin Hart,Joy Bryant,Regina Hall

Hai Chị Em The Sister Of UrsulaViệt Sub Năm: 1978

Trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình, hai chị em xinh đẹp, Dagmar và Ursula, đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển. Cùng lúc đó, một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vực.

Unknown2016-10-10 08:32:37

Black Mirror - White Christmas Việt Sub (2014)

in a mysterious and remote snowy outpost matt and potter share an interesting christmas meal together swapping creepy tales of their earlier lives in the outside worldblack mirror,xem phim black mirror,download black mirror,xem online black mirror hd,xem black mirror nhanh,tai phim black mirror,white christmas,xem phim white christmas,download white christmas,xem online white christmas hd,xem white christmas nhanh,tai phim white christmas,jon hamm,rafe spall,oona chaplin