Lời Thú Tội The Confession.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Lời Thú Tội The ConfessionViệt Sub Năm: 1999

Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.

Liên Hoàn Án In The Fog.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Liên Hoàn Án In The FogThuyết Minh Năm: 2017

Vụ án mất tích kỳ lạ của Trương Thái Hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ Lý trở nên rối loạn. Khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau, khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn. Thế nhưng đội trường Hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy ra.

Không Kiểm Soát Imperfect.Diễn Viên: Kimberly Chia,Tsu,Ping Chiang,Ian Fang

Không Kiểm Soát ImperfectViệt Sub Năm: 2012

Jian Hao trên con đường trở thành người lương thiện nhưng cuộc sống vốn dĩ không thể cho a ấy những gì đã mong đợi, sự việc lại trở nên không thể kiểm soát...

Ông Trùm Pablo Loving Pablo.Diễn Viên: Kimberly Chia,Tsu,Ping Chiang,Ian Fang

Ông Trùm Pablo Loving PabloViệt Sub Năm: 2017

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).

Xem Phim Đội Tuyển Foxcatcher - Team Foxcatcher Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đội foxcatcher 2016 là một tài liệu về cách john du pont sử dụng tiền của mình để giúp thế vận hội olympic hoa kỳ bằng cách xây dựng các cơ sở đào tạo đắt tiền trên tài sản nhà của ông được gọi là foxcatcherđội tuyển foxcatcher,xem phim đội tuyển foxcatcher,download đội tuyển foxcatcher,xem online đội tuyển foxcatcher hd,xem đội tuyển foxcatcher nhanh,tai phim đội tuyển foxcatcher,team foxcatcher,xem phim team foxcatcher,download team foxcatcher,xem online team foxcatcher hd,xem team foxcatcher nhanh,tai phim team foxcatcher,dan chaid,john du pont,dave schultz,mark schultz