Ông Trùm Pablo - Loving Pablo Việt Sub (2017)RSS Ông Trùm Pablo - Loving Pablo Việt Sub (2017)
Ông Trùm Pablo - Loving Pablo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).
Hỏa Long Đối Quyết Fire Of Conscience.Diễn Viên: Leon Lai,Richie Ren,Baoqiang Wang

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of ConscienceViệt Sub Năm: 2010

Tựa đề phim Fire of Conscience (trong tiếng Hoa nghĩa là "Rồng lửa") bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của Hồng Kông. Vào tết trung thu năm 1880, một bệnh dịch lan tràn; sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnh.

Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, Jaya.Diễn Viên: Leon Lai,Richie Ren,Baoqiang Wang

Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, JayaViệt Sub Năm: 2017

Lee Won Sool là một người đàn ông bị bệnh bại não, đứa con gái Jaya là niềm kiêu hãnh và tự hào duy nhất của ông. Sau khi chuyển lên Seoul và theo học một trường nghệ thuật có tiếng, Jaya đã bị bạn bè cùng trường bắt nạt và kéo theo đó là hàng loạt những điều khủng khiếp xảy ra với cô, kết cục khiến cô phải tử tự.

Tái Tiến Hóa Reevolution.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Tái Tiến Hóa ReevolutionViệt Sub Năm: 2017

Cuộc tấn công bất ngờ của 4 kẻ khủng bố đeo mặt nạ đã khiến truyền thông thế giới phải sôi sục, danh tính và mục đích của bọn chúng vẫn là điều bí ẩn, tính mạng hàng trăm con tin đang bị đe dọa, các quy luật ngầm bị phá vỡ, cuộc chiến cân não giữa công lý và tội ác diễn ra vô cùng kịch tính.

Unknown2020-07-02 07:11:41

Ông Trùm Pablo - Loving Pablo Việt Sub (2017)

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng pablo escobar người colombia trong khoảng thời gian 1983 1987 với tiêu điểm là mối tình của ông với mc truyền hình nổi tiếng – virginia vallejo penélope cruzông trùm pablo,xem phim ông trùm pablo,download ông trùm pablo,xem online ông trùm pablo hd,xem ông trùm pablo nhanh,tai phim ông trùm pablo,loving pablo,xem phim loving pablo,download loving pablo,xem online loving pablo hd,xem loving pablo nhanh,tai phim loving pablo