Hỏa Long Đối Quyết - Fire Of Conscience Việt Sub (2010)RSS Hỏa Long Đối Quyết - Fire Of Conscience Việt Sub (2010)
Hỏa Long Đối Quyết - Fire Of Conscience
Diễn viên: Leon Lai, Richie Ren, Baoqiang Wang
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tựa đề phim Fire of Conscience (trong tiếng Hoa nghĩa là "Rồng lửa") bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của Hồng Kông. Vào tết trung thu năm 1880, một bệnh dịch lan tràn; sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnh.
Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect Guy.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Chàng Trai Hoàn Hảo The Perfect GuyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về "Leah Vaughn xuất hiện để có cuộc sống lý tưởng Cô thích một thách thức, nhịp độ nhanh sự nghiệp của một vận động hành lang;.. Dave, bạn trai lâu dài cô yêu cô nhưng, tại số 36, cô đã sẵn sàng để di chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Hôn nhân và gia đình dường như là một bước đi hợp lý và hoan nghênh.

Giật Dây Thần Chết Dead Ringer.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Giật Dây Thần Chết Dead RingerViệt Sub Năm: 1964

Một trong những phim hay nhất về cặp song sinh giống hệt nhau Elliot và Beverly được dựa trên câu chuyện có thật của Stewart và Cyril Marcus. Cặp song sinh được bác sĩ phụ khoa xác định đã chết từ trước. Cặp song sinh bị nghiện thuốc an thần nặng.

Chú Cá Mang Tên Wanda A Fish Called Wanda.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Michael Ealy,Morris Chestnut

Chú Cá Mang Tên Wanda A Fish Called WandaViệt Sub Năm: 1988

Tại thành phố Luân Đôn đẹp đẽ, bốn tên tội phạm thực hiện một cụ cướp đá quý lớn nhất chưa từng thấy. Nhưng từng người trong bọn chúng lại muốn số đá quý ấy cho riêng mình và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với bốn tên tội phạm không giống ai này.

Trùm Mũ Đen Blackhat, Black Hat.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Viola Davis,William Mapother

Trùm Mũ Đen Blackhat, Black HatViệt Sub Năm: 2015

Blackhat là bộ phim hợp tác giữa Mỹ và Trung Quốc, nội dung cũng là sự kết hợp của những cảnh hành động và những công nghệ cao. Phim nói về một Hacker đang chịu án phạt tù. Anh là một harker chuyên nghiệp chính vì vậy mà anh đang tạm thời được tại ngoại để giúp đỡ thanh tra người Hoa phá án. Vụ án này liên quan đến 1 mạng lưới tội phạm bí ẩn sử dụng công nghệ cao

Unknown2015-08-30 15:10:05

Hỏa Long Đối Quyết - Fire Of Conscience Việt Sub (2010)

tựa đề phim fire of conscience trong tiếng hoa nghĩa là rồng lửa bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của hồng kông vào tết trung thu năm 1880 một bệnh dịch lan tràn sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnhhỏa long đối quyết,xem phim hỏa long đối quyết,download hỏa long đối quyết,xem online hỏa long đối quyết hd,xem hỏa long đối quyết nhanh,tai phim hỏa long đối quyết,fire of conscience,xem phim fire of conscience,download fire of conscience,xem online fire of conscience hd,xem fire of conscience nhanh,tai phim fire of conscience,leon lai,richie ren,baoqiang wang