Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No Yama.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasaw,Kuranosuke Sasaki,Takuya Ishida

Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No YamaViệt Sub Năm: 2011

Sanpo Shimazaki (Shun Oguri) là một tình nguyện viên cứu hộ leo núi. Anh ấy đã chinh phục hầu hết các ngọn núi trên thế giới và hiểu rõ sự khắc nghiệt cũng như vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ. Sanpo muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về những ngọn núi đó với người khác.

Đội Bóng Đặc Biệt Glove.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Seon Yu,Shin,Il Kang

Đội Bóng Đặc Biệt GloveViệt Sub Năm: 2011

kể về một đội bóng chày của những người khiếm thính. Đây là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về đội bóng chày thiếu niên của một trường danh cho trẻ khiếm thính ở phía Bắc Hàn Quốc

Người Cộng Sự The Partner.Diễn Viên: Noriyuki Higashiyama,Lan Phương,Huỳnh Đông,Emi Takei

Người Cộng Sự The PartnerViệt Sub Năm: 2013

Trong quá trình Tetsuya và đồng nghiệp đi tìm hiểu thông tin, câu chuyện của 100 năm trước được mở ra chân thực và sống động về một tình bạn tri kỷ và cảm động giữa hai con người từ hai quốc gia, khác nhau cả ngôn ngữ và văn hóa nhưng rất chân thành và sâu sắc: chí sĩ Phan Bội Châu và bác sĩ Asaba Sakitaro.

Ôm Em Từ Phía Sau Back Hug.Diễn Viên: Young Paul

Ôm Em Từ Phía Sau Back HugViệt Sub Năm: 2015

Ôm Em Từ Phía Sau là bộ phim tình cảm do nhật bản sản xuất có nội dung xoay quanh câu chuyện của cặp đôi kỳ lạ, cô gái đã thi đại học 4 lần tại Tokyo nhưng vẫn không lần nào đậu, còn một anh chàng cũng chung số phận như cô thi lần nào cũng không đậu nhưng anh ta lại biết cách kiếm tiền trên mạng internet và cứ nhốt mình trong phòng suốt ngày, 2 con người ở 2 thế gới khác và một hôm họ lại quen biết nhau và chuyện tình kỳ lạ của họ sẽ diễn biến ra sao mời các bạn cùng đón xem.

Xem Phim Đôi Tim Hoang Dại - Sairat Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về tình yêu của một đôi trai gái trong xã hội phân biệt đẳng cấp giàu nghèođôi tim hoang dại,xem phim đôi tim hoang dại,download đôi tim hoang dại,xem online đôi tim hoang dại hd,xem đôi tim hoang dại nhanh,tai phim đôi tim hoang dại,sairat,xem phim sairat,download sairat,xem online sairat hd,xem sairat nhanh,tai phim sairat,rinku rajguru,akash thosar,arbaz shaikh