Đội Cứu Hộ - Gaku: Minna No Yama Việt Sub (2011)RSS Đội Cứu Hộ - Gaku: Minna No Yama Việt Sub (2011)
Đội Cứu Hộ - Gaku: Minna No Yama
Diễn viên: Shun Oguri, Masami Nagasaw, Kuranosuke Sasaki, Takuya Ishida
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sanpo Shimazaki (Shun Oguri) là một tình nguyện viên cứu hộ leo núi. Anh ấy đã chinh phục hầu hết các ngọn núi trên thế giới và hiểu rõ sự khắc nghiệt cũng như vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ. Sanpo muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về những ngọn núi đó với người khác.
Đại Gia Và Chân Dài Look For A Star.Diễn Viên: Andy Lau,Qi Shu,Hanyu Zhang,Ella Koon,Yuen,Yan Lo,Monie Tung,Wing Lim Cho

Đại Gia Và Chân Dài Look For A StarThuyết Minh Năm: 2009

câu chuyện cổ tích lãng mạn trong thế giới hiện đại, kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa một tỷ phú giàu có nhưng gặp nhiều bất hạnh trong hôn nhân và một cô gái hành nghề phát bài kiêm vũ công tại một sòng bạc ở Macau. Những thành công trong cuộc sống không giúp Sam níu kéo những người phụ nữ anh yêu, và đó là nỗi đau khổ lớn nhất của anh.

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 Nights.Diễn Viên: Andy Lau,Qi Shu,Hanyu Zhang,Ella Koon,Yuen,Yan Lo,Monie Tung,Wing Lim Cho

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 NightsViệt Sub Năm: 2019

Con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô. Làm như vậy, Isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình. Trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này, Isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này.

Sếp Trùm Like A Boss.Diễn Viên: Andy Lau,Qi Shu,Hanyu Zhang,Ella Koon,Yuen,Yan Lo,Monie Tung,Wing Lim Cho

Sếp Trùm Like A BossThuyết Minh Năm: 2020

Sếp Trùm kể về hai cô bạn thân quyết định cùng nhau thành lập một công ty mỹ phẩm và làm đẹp. Một người có tư duy thực tế, một người lại mơ mộng và luôn ước ao một cuộc sống giàu sang.

Những Bức Thư The Letters.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Những Bức Thư The LettersViệt Sub Năm: 2006

Một bộ phim ấn tượng về tình anh em, đồng thời khắc họa những hà khắc và định kiến của xã hội dành cho những người một lần lầm lỡ. Người em phải từ bỏ ước mơ và chịu biết bao tủi nhục vì hồ sơ phạm tội của người anh, nhưng cuối cùng, với sự giúp đỡ của người bạn gái, người em đã dũng cảm vượt qua sự mặc cảm của bản thân và phán xét của xã hội. Một phim hay, rất xúc động.

Unknown2020-06-05 14:47:44

Đội Cứu Hộ - Gaku: Minna No Yama Việt Sub (2011)

sanpo shimazaki shun oguri là một tình nguyện viên cứu hộ leo núi anh ấy đã chinh phục hầu hết các ngọn núi trên thế giới và hiểu rõ sự khắc nghiệt cũng như vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ sanpo muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về những ngọn núi đó với người khácđội cứu hộ,xem phim đội cứu hộ,download đội cứu hộ,xem online đội cứu hộ hd,xem đội cứu hộ nhanh,tai phim đội cứu hộ,gaku,minna no yama,xem phim gaku,minna no yama,download gaku,minna no yama,xem online gaku,minna no yama hd,xem gaku,minna no yama nhanh,tai phim gaku,minna no yama,shun oguri,masami nagasaw,kuranosuke sasaki,takuya ishida