Ngày Suy Tàn The Decline

Ngày Suy Tàn The DeclineThuyết Minh Năm: 2020

Tai nạn tại một trại huấn luyện hẻo lánh khiến nhóm người sống sót bị chia rẽ một cách tồi tệ và bị cuốn vào cuộc chiến tàn khốc để giữ lấy mạng sống của mình.

Băng Đảng Miami A Miami Love Story.Diễn Viên: Lexi Delarosa,Miguel Fuego Duran,Paul Antoine

Băng Đảng Miami A Miami Love StoryThuyết Minh Năm: 2017

Patrick và Felipe, hai ông trùm lớn nhất ở Miami vốn luôn đối đầu nhau để giành phần thống trị thị trường ma túy. Khi cuộc chiến đang ở thế cân bằng thì mối tình của Flo em gái Patrick và cháu trai của Felipe như ngòi nổ khiến tình hình thế giới ngầm căng thẳng hơn bao giờ hết.

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are Forever.Diễn Viên: Sean Connery,Jill St John,Charles Gray

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are ForeverThuyết Minh Năm: 1971

Trong khi những kẻ ám sát ông Wint và ông Kidd hệ thống giết nhiều kẻ buôn lậu kim cương , M nghi ngờ rằng những viên kim cương Nam Phi đang được dự trữ để ép giá bởi bán phá giá , và các đơn đặt hàng trái phiếu để phát hiện ra chiếc nhẫn buôn lậu. Cải trang thành kẻ buôn lậu chuyên nghiệp và sát thủ Peter Franks , Bond đi đến Amsterdam để đáp ứng liên hệ với Tiffany Case.

Khủng Long Đại Náo Los Angeles Jurassic City.Diễn Viên: Ray Wise,Kevin Gage,Dana Melanie

Khủng Long Đại Náo Los Angeles Jurassic CityThuyết Minh Năm: 2015

Khi một phòng thí nghiệm tuyệt mật bất ngờ vi phạm, hàng ngàn chim ăn thịt có thể tràn ra khắp mọi nơi trong thành phố,. Một xe tải chở khủng long ăn thịt được đưa vào nhà tù đã trốn thoát ra ngoài gây ra cảnh náo loạn trong nhà tù và khắp mọi nơi ...

Xem Phim Đội Đặc Vụ Baby - Baby Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

âm mưu tấn công vào trung tâm của ấn độ từ bọn khủng bố quốc tế với các thành phần phiến quân quốc nội đã làm tê liệt các hoạt động của đất nước này mối nguy hiểm chực chờ giáng lên đầu người dân sống tại nơi đây nguy cơ suy sụp nền kinh tế có thể diễn ra một lực lượng đặc biệt được lệnh truy tìm và tiêu diệt bọn khủng bố trước khi chúng hành độngđội đặc vụ baby,xem phim đội đặc vụ baby,download đội đặc vụ baby,xem online đội đặc vụ baby hd,xem đội đặc vụ baby nhanh,tai phim đội đặc vụ baby,baby,xem phim baby,download baby,xem online baby hd,xem baby nhanh,tai phim baby,akshay kumar,danny denzongpa,kay kay menon