Trốn Thoát Get Out

Trốn Thoát Get OutThuyết Minh Năm: 2017

Chris - chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần. Lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn, Chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ám.

21 Cây Cầu 21 Bridges

21 Cây Cầu 21 BridgesViệt Sub Năm: 2019

Một loạt cảnh sát tại New York bị giết chết bí ẩn. Thanh tra Andre Davis xông pha vào cuộc và phát hiện ra những âm mưu khủng khiếp của một băng đảng khát máu. Để triệt hạ chúng, Andre Davis đã khẩn cầu chính quyền đóng cửa toàn bộ 21 cây cầu, khiến cả hòn đảo Manhattan - trái tim của New York trở thành tử địa, nội bất xuất ngoại bất nhập.

Khách Không Mời Unwanted Guest

Khách Không Mời Unwanted GuestThuyết Minh Năm: 2017

Cơn ác mộng về những chuỗi ngày kinh hoàng của Christine bắt đầu khi cô mời Amy cùng về nhà trong kỳ nghỉ đông, vị khách xinh đẹp lộ rõ dã tâm muốn trở thành nữ chủ nhân mới. Amy dùng đủ mọi chiêu trò quyến rũ người chồng, hãm hại người vợ, thậm chí không nương tay cho cô bạn thân, người đã đặt lòng tốt nhầm chỗ.

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At Straws

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At StrawsThuyết Minh Năm: 2020

Joong-man, một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm. Anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đời.

Xem Phim Đội Đặc Nhiệm 887 - Swat: Unit 887 Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về đội đặc nhiệm swat trong cuộc đua với thời gian ngăn chặn một nhóm khủng bố khỏi tàn sát người dân vô tội và phá hủy thành phố los angeles với 24 giờ còn lại trên đồng hồ các đội phải dựa vào bản năng của mình và kỹ năng độc đáo của thiết lập để ngăn chặn các cuộc tấn công và mang lại côngđội đặc nhiệm 887,xem phim đội đặc nhiệm 887,download đội đặc nhiệm 887,xem online đội đặc nhiệm 887 hd,xem đội đặc nhiệm 887 nhanh,tai phim đội đặc nhiệm 887,swat,unit 887,xem phim swat,unit 887,download swat,unit 887,xem online swat,unit 887 hd,xem swat,unit 887 nhanh,tai phim swat,unit 887,tom sizemore,mischa barton,timothy woodward jr,michael paré