Chiến Phủ Hành Động 2: Điệp Huyết - Tomahawk Action 2 Bloodthirsty Việt Sub (2023)RSS Chiến Phủ Hành Động 2: Điệp Huyết - Tomahawk Action 2 Bloodthirsty Việt Sub (2023)
Chiến Phủ Hành Động 2: Điệp Huyết - Tomahawk Action 2 Bloodthirsty
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thành phố biên giới New South City, một giao dịch ma túy đang diễn ra dưới sự giám sát bí mật của cảnh sát. Một sự cố bất ngờ xảy ra, khiến bằng chứng quan trọng nhất trong vụ án bị mất. Các băng đảng ma túy trong cảnh sát bắt đầu tìm kiếm nhân vật chính đứng sau sự cố này.
Thân Ai Nấy Lo Dog Eat Dog

Thân Ai Nấy Lo Dog Eat DogViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện kể về bộ ba Troy (Nicolas Cage) , Mad Dog (Willem Dafoe) và Diesel (Christopher Matthew Cook), được thuê bởi một băng đảng Mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật. Tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ, các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác. Thấy mọi vấn đề đều khác thường, bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhân.

Lối Vào The Gateway

Lối Vào The GatewayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về anh chàng Parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tù.

Tình Báo Skytten.Diễn Viên: Carsten Bjørnlundmarina Bouras

Tình Báo SkyttenViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một vụ tai nạn lạ thường, từ đó phơi bày một vụ trọng án về ma túy. Một tài xế lạc tay lái, đụng vào một tiệm tạp hóa sau đó bất tỉnh. Đội trưởng đội chống ma túy Trương Lôi trong lúc chấp hành nhiệm vụ đã gặp được người tài xế này, sau khi điều tra mới biết đây chính là ổ ma túy bị truy nã suốt 16 năm – Lý Thiêm Lạc. Lý Thiêm Lạc vì sinh tồn mà không màng bán đứng bạn bè và người thân của mình.

Khách Không Mời Unwanted Guest.Diễn Viên: Carsten Bjørnlundmarina Bouras

Khách Không Mời Unwanted GuestThuyết Minh Năm: 2017

Cơn ác mộng về những chuỗi ngày kinh hoàng của Christine bắt đầu khi cô mời Amy cùng về nhà trong kỳ nghỉ đông, vị khách xinh đẹp lộ rõ dã tâm muốn trở thành nữ chủ nhân mới. Amy dùng đủ mọi chiêu trò quyến rũ người chồng, hãm hại người vợ, thậm chí không nương tay cho cô bạn thân, người đã đặt lòng tốt nhầm chỗ.

Unknown2023-07-28 10:39:34

Chiến Phủ Hành Động 2: Điệp Huyết - Tomahawk Action 2 Bloodthirsty Việt Sub (2023)

trong thành phố biên giới new south city một giao dịch ma túy đang diễn ra dưới sự giám sát bí mật của cảnh sát một sự cố bất ngờ xảy ra khiến bằng chứng quan trọng nhất trong vụ án bị mất các băng đảng ma túy trong cảnh sát bắt đầu tìm kiếm nhân vật chính đứng sau sự cố nàychiến phủ hành động 2,điệp huyết,xem phim chiến phủ hành động 2,điệp huyết,download chiến phủ hành động 2,điệp huyết,xem online chiến phủ hành động 2,điệp huyết hd,xem chiến phủ hành động 2,điệp huyết nhanh,tai phim chiến phủ hành động 2,điệp huyết,tomahawk action 2 bloodthirsty,xem phim tomahawk action 2 bloodthirsty,download tomahawk action 2 bloodthirsty,xem online tomahawk action 2 bloodthirsty hd,xem tomahawk action 2 bloodthirsty nhanh,tai phim tomahawk action 2 bloodthirsty