Ultraman Leo Urutoraman Reo

Ultraman Leo Urutoraman ReoViệt Sub Năm: 1974 (Tập 19/51)

Ultraman Leo (ウルトラマンレオ, Urutoraman Reo?) là một chương trình truyền hình tokusatsu Nhật Bản và chương trình thứ 7 trong Ultra Series. Sản xuất bởi Tsuburaya Productions, Ultraman Leo được phát sóng từ 12 tháng 4, 1974, đến 28 tháng 3, 1975 với tổng cộng 51 tập.

Yasha Quái Vật

Yasha Quái VậtViệt Sub Năm: 2000 (Tập 11/11)

Câu chuyện kể về hai cậu bé sinh đôi được tạo ra từ phòng thí nghiệm bằng phương pháp biến đổi gene. Do được tạo dựng chọn lọc từ những gì tinh túy, cặp sinh đôi này sinh ra với sức mạnh phi thường, quyền năng siêu nhiên và chỉ số IQ cao ngất. Bất hạnh thay, cặp song sinh này được sinh ra từ hai người mẹ mang thai hộ, họ không được biết nhau. Người anh, Arisue Sei, khi lớn lên trở thành một nhà khoa học ngành sinh hóa tại Mỹ. Cậu được phân công tham gia một dự án, đến một hòn đảo nhỏ ở Nhật Bản

Nhật Ký Trả Thù 2 Revenge Note 2.Diễn Viên: Samuel L,Ahn Seo,Hyun,Kim Ji Young,Ji Min Hyuk

Nhật Ký Trả Thù 2 Revenge Note 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

truyền hình hàn quốc về học đường tuổi teen, bộ phim kể về câu chuyện của một nữ sinh với những màn “trả thù”. Bằng sự giúp đỡ từ những sức mạnh kỳ lạ mang tính siêu nhiên, cô nữ sinh này đã tạo nên nhiều sự kịch tính cho cả bộ phim thông qua những hành động trả thù.

Nàng Lọ Lem Cuối Cùng Last Cinderella.Diễn Viên: Samuel L,Ahn Seo,Hyun,Kim Ji Young,Ji Min Hyuk

Nàng Lọ Lem Cuối Cùng Last CinderellaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Phụ nữ hiện đại dường như đang dần lãng quên giới tính của chính mình, bởi vì họ quá quan tâm tới sự nghiệp. Trong số những phụ nữ đó, một số người đã làm việc quá sức dẫn đến lượng hooc-môn trong cơ thể bị mất cân bằng, bị rụng tóc và nhiều chứng bệnh khác.

Woman Who Sells A House Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru Onna.Diễn Viên: Samuel L,Ahn Seo,Hyun,Kim Ji Young,Ji Min Hyuk

Woman Who Sells A House Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru OnnaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Một ngày nọ, Souji xảy ra để chạy vào một nhà khoa học biến thái từ không gian bên ngoài, người mang đến cho anh ta một sứ mệnh. Một nhiệm vụ để bảo vệ hành tinh Trái đất từ ​​những con thằn lằn SPACE horny EVIL đe dọa để ăn cắp tất cả các twintails từ quê nhà yêu dấu của chúng ta cho mình.

Xem Phim Doctor X Ss3 - Gekai Daimon Michiko Ss3 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không thích bè phái không thích quyền lực không thích quyền lực với một chứng chỉ chuyên gia y tế cùng những kỹ năng chuyên nghiệp tự mài dũa đó là những vũ khí duy nhất của cô bác sĩ bí ẩn người chưa từng thất bại trong các ca phẫu thuật của mình một mình cô ấy đơn độc chống lại cả một hệ thống y tế hiện đại đang đi xuống ở một quốc gia phát triển thịnh vượngdoctor x ss3,xem phim doctor x ss3,download doctor x ss3,xem online doctor x ss3 hd,xem doctor x ss3 nhanh,tai phim doctor x ss3,gekai daimon michiko ss3,xem phim gekai daimon michiko ss3,download gekai daimon michiko ss3,xem online gekai daimon michiko ss3 hd,xem gekai daimon michiko ss3 nhanh,tai phim gekai daimon michiko ss3