Lang Y Lừng Danh Deserving Of The Name.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Kim Ah Joong

Lang Y Lừng Danh Deserving Of The NameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Một bộ phim truyền hình viễn tưởng về y học tập trung vào một người đàn ông đến từ triều đại Joseon có tài châm cứu xuất sắc nhưng phải sống cuộc đời thấp hèn vì là con của vợ lẽ. Sau đó anh ta xuyên không tới 400 năm sau, nơi anh gặp một bác sĩ hiện đại lạnh lùng.

Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền Sweet Tai Chi.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Kim Ah Joong

Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền Sweet Tai ChiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

nói về thiếu nữ Phong Phiêu Phiêu (Tôn Thiên) được mệnh danh là "Thượng hương thục nữ" trong một lần tình cờ đã ra tay cứu được "kỳ tài" Thái cực là Vệ Sở (Tất Văn Quân), theo đó là một chuỗi tình tiết có ngọt, có chua, có ngược. Mở ra một câu chuyện tình yêu tươi mới đơn thuần của thời thanh xuân.

Hoa Gian Lệnh In Blossom.Diễn Viên: Hà Thịnh Minh,Trương Hàn,Mao Tử Tuấn,Dương Dương,Trần Vỹ Đình

Hoa Gian Lệnh In BlossomThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 30/32)

Phan Việt (Lưu Học Nghĩa thủ vai) và Dương Thái Vi (Cúc Tịnh Y đóng). Nếu Phan Việt là “nam thần” được người người yêu thích thì Dương Thái Vi lại chịu không ít ghét bỏ. Trong đêm thành hôn của cả hai, tân nương tử bị sát hại nhưng cô may mắn lại tìm đường sống trong cõi chết

Manh Y Điềm Thê Dr. Cutie.Diễn Viên: Hà Thịnh Minh,Trương Hàn,Mao Tử Tuấn,Dương Dương,Trần Vỹ Đình

Manh Y Điềm Thê Dr. CutieViệt Sub Năm: 2020 (Tập 28/28)

câu chuyện tình yêu lãng mạn với Tiết Độ Sứ Kỷ Hành. Điền Thất thân là nữ nhi nhưng nữ cải nam trang vào Thái Y Viện để điều tra về cái chết của cha mẹ thuở trước. Mượn thân phận khác vào cung, cô được điều đến phủ Tiết Độ Sứ và phải theo hầu Kỷ Hành, đồng thời thân phận nữ nhi lại bị tiểu hầu gia Kỷ Chinh phát hiện.

Xem Phim Độc Cô Hoàng Hậu - Queen Dugu Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nhân vật nữ chính độc cô già la từ một cô gái hiền lành đơn thuần làm thể nào trở thành một nữ nhân bên cạnh hoàng đế tùy văn đế và giúp đỡ tùy văn đế gây dựng sự nghiệp thành côngđộc cô hoàng hậu,xem phim độc cô hoàng hậu,download độc cô hoàng hậu,xem online độc cô hoàng hậu hd,xem độc cô hoàng hậu nhanh,tai phim độc cô hoàng hậu,queen dugu,xem phim queen dugu,download queen dugu,xem online queen dugu hd,xem queen dugu nhanh,tai phim queen dugu