Lang Y Lừng Danh - Deserving Of The Name Việt Sub (2017)RSS Lang Y Lừng Danh - Deserving Of The Name Việt Sub (2017)
Lang Y Lừng Danh - Deserving Of The Name
Diễn viên: Kim Nam Gil, Kim Ah Joong
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim truyền hình viễn tưởng về y học tập trung vào một người đàn ông đến từ triều đại Joseon có tài châm cứu xuất sắc nhưng phải sống cuộc đời thấp hèn vì là con của vợ lẽ. Sau đó anh ta xuyên không tới 400 năm sau, nơi anh gặp một bác sĩ hiện đại lạnh lùng.
Trường An Tam Quái Thám Three Unusual Detectives.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Choo Ja Hyun,Viên Văn Khang,Mạc Tiểu Kỳ,Lâm Tư Thông

Trường An Tam Quái Thám Three Unusual DetectivesThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 38/38)

Cuối đời Đường, Trường An liên tiếp xảy ra những vụ án mạng ly kỳ, họa sĩ nghèo có tài suy luận Độc Cô Trọng Bình, cô gái trốn nhà có trí nhớ phi thường Vi Nhược Chiêu cùng thanh niên nông nổi Lý Tú Nhất hợp thành nhóm thám tử lập dị chung tay tiêu diệt tội ác. Bên cạnh đó mối quan hệ giữa hai nam một nữ này cũng dần phát sinh..

Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash Love.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Yoon Doo Joon,Jin Ki Joo

Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Dan Bi (Kim Seul Gi) là một nữ sinh trung học rất ghét toán học và cô đã từ bỏ ước mơ tương lai của mình vì nó đòi hỏi cô phải giỏi toán. Vào đúng ngày thi tuyển sinh đại học, trời mưa như trút nước khiến tâm trạng cô trở nên hoang mang và cô đã trốn chạy khỏi kỳ thi quan trọng đó. Trên đường đi, cô đã nhảy vào một vũng nước và tình cờ đó cũng chính là một cánh cổng xuyên không gian và thời gian giữa thời hiện đại và triều đại Joseon.

Unknown2017-10-16 04:34:42

Lang Y Lừng Danh - Deserving Of The Name Việt Sub (2017)

một bộ phim truyền hình viễn tưởng về y học tập trung vào một người đàn ông đến từ triều đại joseon có tài châm cứu xuất sắc nhưng phải sống cuộc đời thấp hèn vì là con của vợ lẽ sau đó anh ta xuyên không tới 400 năm sau nơi anh gặp một bác sĩ hiện đại lạnh lùnglang y lừng danh,xem phim lang y lừng danh,download lang y lừng danh,xem online lang y lừng danh hd,xem lang y lừng danh nhanh,tai phim lang y lừng danh,deserving of the name,xem phim deserving of the name,download deserving of the name,xem online deserving of the name hd,xem deserving of the name nhanh,tai phim deserving of the name,kim nam gil,kim ah joong