Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa Barbara.Diễn Viên: Som E,Baik Hyun,Jhin,Jeong,Eun Kim

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa BarbaraThuyết Minh Năm: 2014

Jung Woo là một giám đốc âm nhạc cho các bộ phim và các tvc quảng cáo, và làm việc bán thời gian tại một viện âm nhạc do bạn anh điều hành. Đến một ngày, bạn Jung Woo bỏ trốn để lại Jung Woo với một đống nợ, để anh phải đối mặt với các chủ nợ giận dữ, một trong số họ đã lấy đi cây đàn ghita quý giá của Jung Woo.

Danh Sách Của Schindler Schindlers List.Diễn Viên: Liam Neeson,Ralph Fiennes,Ben Kingsley

Danh Sách Của Schindler Schindlers ListThuyết Minh Năm: 1993

được chuyển thể từ tiểu thuyết Schindlers Ark của tác giả Thomas Keneally. Khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim: Whoever saves one life, saves the world entire. «Тот, кто спасает одну жизнь, спасает весь мир.» Người nào, cứu một mạng người, là cứu cả thế giới.

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew Infinity.Diễn Viên: Dev Patel,Jeremy Irons,Malcolm Sinclair

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew InfinityViệt Sub Năm: 2015

Tác phẩm được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim trong năm 2015. Dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert Kanigel - xuất bản năm 1991. Bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời của nhà toán học Ấn Độ Srinivasa Ramanujan (do Dev Patel - nam chính phim Triệu Phú Ổ Chuột thủ vai) xuất thân từ khu ổ chuột.

Hắc Bạch Đạo On The Edge.Diễn Viên: Cillian Murphy,Tricia Vessey,Martin Carney

Hắc Bạch Đạo On The EdgeViệt Sub Năm: 2006

Tiểu Hải là một cảnh sát chìm đã trà trộn trong băng đảng xã hội đen của Đại ca Park suốt 4 năm dài. Trước khi quay trở lại với danh phận thật sự của mình, Hải đã kịp lập công lớn cho sở cảnh sát bằng cách đưa Park vào tù. Nhưng sau khi thoát khỏi thế giới ngầm của những băng nhóm, cuộc sống của Hải đã không còn bình yên như trước đây.

Giao Lộ Mặt Trăng Two Moon Junction.Diễn Viên: Cillian Murphy,Tricia Vessey,Martin Carney

Giao Lộ Mặt Trăng Two Moon JunctionViệt Sub Năm: 1988

Một cô gái trẻ miền Nam tạm thời từ bỏ lối sống sang chảnh của mình và cuộc hôn nhân sắp đặt, sắp đặt để có một cuộc tình đầy dục vọng và khiêu dâm với một người đàn ông cuồng dâm làm việc tại một lễ hội địa phương.

Xem Phim Điệu Blues Của Ma Rainey - Ma Raineys Black Bottom Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

căng thẳng và nhiệt độ dâng cao tại phòng thu ở chicago năm 1927 khi ca sĩ nhạc blues dữ dội và táo bạo ma rainey tham gia một buổi thu âm cùng ban nhạc của côđiệu blues của ma rainey,xem phim điệu blues của ma rainey,download điệu blues của ma rainey,xem online điệu blues của ma rainey hd,xem điệu blues của ma rainey nhanh,tai phim điệu blues của ma rainey,ma raineys black bottom,xem phim ma raineys black bottom,download ma raineys black bottom,xem online ma raineys black bottom hd,xem ma raineys black bottom nhanh,tai phim ma raineys black bottom