Hắc Bạch Đạo - On The Edge Việt Sub (2006)RSS Hắc Bạch Đạo - On The Edge Việt Sub (2006)
Hắc Bạch Đạo - On The Edge
Diễn viên: Cillian Murphy, Tricia Vessey, Martin Carney
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu Hải là một cảnh sát chìm đã trà trộn trong băng đảng xã hội đen của Đại ca Park suốt 4 năm dài. Trước khi quay trở lại với danh phận thật sự của mình, Hải đã kịp lập công lớn cho sở cảnh sát bằng cách đưa Park vào tù. Nhưng sau khi thoát khỏi thế giới ngầm của những băng nhóm, cuộc sống của Hải đã không còn bình yên như trước đây.
Giam Cầm (Cad) The Captive.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Giam Cầm (Cad) The CaptiveViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về hai nhân vật chính Matthew (Ryan Reynold) và Tina (Mireille Enos), một cặp đôi bị chia cắt tình cảm sau sự mất tích bí ẩn của đứa con gái nhỏ, nhưng không ngờ rằng nó dường như vẫn còn sống. Sau tám năm bị giam giữ ở một địa điểm nào nó, tin tức về cô bé bỗng nhiên được phát trực tuyến khiến mọi người đều trở nên bối rối sau mọi nỗ lực tìm kiếm bất thành suốt khoảng thời gian dài.

Chiến Dịch Tranh Cử Mitt.Diễn Viên: Mitt Romney,Candy Crowley,Eric Draper

Chiến Dịch Tranh Cử MittViệt Sub Năm: 2014

ghi lại các chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2008 và 2012 của cựu thống đốc bang Massachusetts, ông Rom Romney. Mít được công chiếu tại Liên hoan phim Sundance vào ngày 17 tháng 1 năm 2014. Bộ phim được phát hành trên Netflix vào ngày 24 tháng 1 năm 2014.

Nhà Ga Belarus Byelorussia Station.Diễn Viên: Aleksey Glazyrin,Evgeniy Leonov,Anatoliy Papanov,Belorusskiy Vokzal

Nhà Ga Belarus Byelorussia StationViệt Sub Năm: 1971

Belorussky railway terminal (Russian: Белору́сский вокза́л, IPA: [bʲɛlaˈruskʲɪj vɐɡˈzɑl]) also known as Moscow Smolenskaya railway station (Russian: Москва́-Смоле́нская, Moskva-Smolenskaya) is one of nine railway terminals of Moscow. It was opened in 1870 and rebuilt in its current form in 1907-1912.

Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post The Miseducation Of Cameron Post.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Quinn Shephard,Steven Hauck

Tình Yêu Ngang Trái Của Cameron Post The Miseducation Of Cameron PostViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên một cuốn sách về tình yêu đồng tính, "The Miseducation of Cameron Post" là câu chuyện của một cô gái trẻ yêu người bạn cùng giới. Sau khi chuyện tình cảm bị lộ, cô gái trẻ này đã bị gia đình phản đối kịch liệt. Để ngăn cấm con gái mình yêu bạn cùng giới, họ đã gửi cô đến một trại cải tạo đồng tính.

Unknown2016-10-31 02:26:28

Hắc Bạch Đạo - On The Edge Việt Sub (2006)

tiểu hải là một cảnh sát chìm đã trà trộn trong băng đảng xã hội đen của đại ca park suốt 4 năm dài trước khi quay trở lại với danh phận thật sự của mình hải đã kịp lập công lớn cho sở cảnh sát bằng cách đưa park vào tù nhưng sau khi thoát khỏi thế giới ngầm của những băng nhóm cuộc sống của hải đã không còn bình yên như trước đâyhắc bạch đạo,xem phim hắc bạch đạo,download hắc bạch đạo,xem online hắc bạch đạo hd,xem hắc bạch đạo nhanh,tai phim hắc bạch đạo,on the edge,xem phim on the edge,download on the edge,xem online on the edge hd,xem on the edge nhanh,tai phim on the edge,cillian murphy,tricia vessey,martin carney