Sinh Mệnh Mong Manh - Paper Lives Việt Sub (2021)RSS Sinh Mệnh Mong Manh - Paper Lives Việt Sub (2021)
Sinh Mệnh Mong Manh - Paper Lives
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên đường phố Istanbul, người nhặt ve chai ốm yếu Mehmet che chở cho một cậu bé và sớm phải đối diện với tuổi thơ đau thương của chính mình.
Chuyến Thăm Bất Ngờ A Bigger Splash.Diễn Viên: Tilda Swinton,Matthias Schoenaerts,Ralph Fiennes

Chuyến Thăm Bất Ngờ A Bigger SplashViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về kỳ nghỉ của một ngôi sao nhạc Rock nổi tiếng và một nhà làm phim bị phá vỡ bởi chuyến thăm bất ngờ của một người bạn cũ và con gái của ông ta.Kỳ nghỉ vốn dĩ tuyệt vời lại được thay thế bằng những vụ án mệt óc và phức tạp.Liệu hai người sẽ thu nhặt được gì trong kỳ nghỉ tại gia lần này?

Người Tử Tù Sarbjit.Diễn Viên: Randeep Hooda,Aishwarya Rai Bachchan,Richa Chadha

Người Tử Tù SarbjitViệt Sub Năm: 2018

Một câu chuyện có thật về Sarbjit Singh, một nông dân sống ở Bhikiwind, Punjab, gần biên giới Ấn Độ - Pakistan. Sau 1 lần uống rượu say lỡ băng qua biên giới. Tuy nhiên anh đã bị nhận nhầm là 1 điệp viên Ấn Độ và bị kết án tử hình

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of Cherbourg.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Nino Castelnuovo,Anne Vernon

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of CherbourgViệt Sub Năm: 1964

Les Parapluies de Cherbourg, một bộ phim dành riêng cho những người yêu âm nhạc vì tất cả lời thoại đều được hát. Đó là lý do khiến cho đây thực sự là một bộ phim kinh điển của thể loại nhạc kịch. Những Chiếc Ô của Thị Trấn Cherbourg nói về tình yêu của đôi trai gái bị chiến tranh ngăn cách khi chàng trai (Guy) được gọi đi lính ở Algeria.

Áy Náy Lương Tâm Margaret.Diễn Viên: Matt Damon,Mark Ruffalo,Anna Paquin

Áy Náy Lương Tâm MargaretThuyết Minh Năm: 2011

kể về cô học sinh trung học 17 tuổi Lisa Cohen. Cô cảm thấy tội lỗi sau khi chứng kiến tai nạn giao thông lấy đi cuộc sống của một người phụ nữ. Trong quá trình nỗ lực thực hiện mọi việc theo lẽ phải, Lisa Cohen luôn gặp sự phản đối cho mỗi hành động của mình.

Unknown2021-03-20 12:42:10

Sinh Mệnh Mong Manh - Paper Lives Việt Sub (2021)

trên đường phố istanbul người nhặt ve chai ốm yếu mehmet che chở cho một cậu bé và sớm phải đối diện với tuổi thơ đau thương của chính mìnhsinh mệnh mong manh,xem phim sinh mệnh mong manh,download sinh mệnh mong manh,xem online sinh mệnh mong manh hd,xem sinh mệnh mong manh nhanh,tai phim sinh mệnh mong manh,paper lives,xem phim paper lives,download paper lives,xem online paper lives hd,xem paper lives nhanh,tai phim paper lives