Âm Mưu Của Trinh Nữ The Maidens Conspiracy.Diễn Viên: Casper Zafer,Esther Nubiola,Leonor Watling

Âm Mưu Của Trinh Nữ The Maidens ConspiracyThuyết Minh Năm: 2006

hoàng đế Constantinos, người đã bảo vệ cho Carmesina để thừa kế đế quốc Byzantine, dựa vào sự trinh trắng của mình. Nhưng rồi sau cùng thành Constantinopole cũng bị đại quân Ottoman đánh bại, chấm dứt đêm trường trung cổ và đế quốc La Mã đến đây là tuyệt diệt.

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel Picture.Diễn Viên: Christina Lindberg,Heinz Hopf,Despina Tomazani

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel PictureViệt Sub Năm: 1973

Frigga sống với cha mẹ ở một nông trại. Bị câm sau khi bị một lão già hãm hiếp thô bạo lúc cô còn nhỏ. Một ngày kia, Frigga trễ xe buýt đi vô thành phố, cô đồng ý đi nhờ xe một người đàn ông có vẻ ngọt ngào khéo léo tên Tony, người vẫn lẽo đẽo theo sau cô.

Nhà Máy Mỹ American Factory.Diễn Viên: Cho Tak Wong,Robert Allen

Nhà Máy Mỹ American FactoryViệt Sub Năm: 2019

Bối cảnh phim xảy ra vào năm 2014, khi một tỉ phú Trung Quốc mở nhà máy Fuyao tại nơi hãng xe hơi General Motors từng đặt nhà máy ở thành phố Dayton, bang Ohio tạo ra hàng ngàn công việc cho người dân địa phương.

Xem Phim Điệp Vụ Tokyo - Tokyo Raiders Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trương bá chi đă có dịp sánh vai cùng lương triều vỹ trong bộ phim điệp vụ tokyo tokyo raiders với một hình tượng hoàn toàn mới ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao điển trai trong loạt phim người trong giang hồ trịnh y kiệnđiệp vụ tokyo,xem phim điệp vụ tokyo,download điệp vụ tokyo,xem online điệp vụ tokyo hd,xem điệp vụ tokyo nhanh,tai phim điệp vụ tokyo,tokyo raiders,xem phim tokyo raiders,download tokyo raiders,xem online tokyo raiders hd,xem tokyo raiders nhanh,tai phim tokyo raiders,lương triều vỹ,trương bá chi,trịnh y kiện,tony chiu wai leung,ekin cheng,kelly chen