Kẻ Giả Bộ The Bouncer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sami Bouajila,Sveva Alviti

Kẻ Giả Bộ The BouncerViệt Sub Năm: 2018

Lukas một tay giang hồ gác kiếm đang làm bảo vệ cho một câu lạc bộ đêm. Nhưng nghiệp giang hồ không buông tha gã, buộc gã phải tham gia vào một chiến theo yêu cầu của cảnh sát là xâm nhập vào một tổ chức tội phạm, để đổi lấy quyền nuôi con gái mình.

Nữ Vệ Sĩ Cận Vệ: Close.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sami Bouajila,Sveva Alviti

Nữ Vệ Sĩ Cận Vệ: CloseThuyết Minh Năm: 2019

Nữ vệ sĩ và chuyên gia chống khủng bố Sam nhận một công việc bảo vệ Zoe - một nữ thừa kế trẻ giàu có. Cả hai bên đều không quan tâm đến việc sắp xếp cho đến khi một vụ bắt cóc bạo lực buộc họ phải trốn chạy.

Tìm Một Lối Thoát Hard Luck.Diễn Viên: Wesley Snipes,Alastair Duncan,Jackie Quinones

Tìm Một Lối Thoát Hard LuckViệt Sub Năm: 2006

Lucky đã chính thức rời xa chốn giang hồ nhưng vẫn đến dự buổi tiệc sinh nhật của một anh bạn do còn lưu luyến tình nghĩa xưa. Người bạn giang hồ này không bỏ qua cơ hội nhờ Lucky giúp một tay để hoàn thành một phi vụ làm ăn. Trong khi Lucky vẫn còn lưỡng lự chưa đồng ý hẳn thì biến cố xảy ra.

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The King.Diễn Viên: Ben Kingsley,Scoot Mcnairy,Lester Speight

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The KingViệt Sub Năm: 2014

Được biên kịch và đạo diễn bởi đồng biên kịch Drew Pearce cho Iron Man 3, "Marvel One-Shot: All Hail the King" (Cận cảnh Nhân vật của Marvel: Kính mừng hoàng đế) nói về nhân vật Trevor đang ở trong tù với vai trò là cựu diễn viên. Hắn có một cuộc phỏng vấn ngắn đằng sau song sắt. Nhưng cuộc phỏng vấn đó là cả 1 biến cố.

Trò Bắn Gà Tây Turkey Shoot.Diễn Viên: Viva Bianca,Dominic Purcell,Robert Taylor

Trò Bắn Gà Tây Turkey ShootThuyết Minh Năm: 2014

Lính hải quân Rick Tyler bị kết án chung thân trong một nhà tù quân sự có an ninh cực cao vì có liên quan đến một vụ thảm sát tại một vùng chiến sự nước ngoài. Giờ đây anh đã có cơ hội dành lại tự do cho mình. Có điều việc anh phải làm để có cơ hội đó là tiêu diệt những sát thủ tần nhẫn nhất tại những địa điểm khốc liệt nhất trên thế giới. Liệu anh sẽ thành công trong trò chơi này hay phải chịu thất bại thảm hại?

Xem Phim Điệp Viên 007: Quyền Được Giết - James Bond: Licence To Kill Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

james bond là có thể nhiệm vụ tàn bạo nhất của anh người bạn tốt của trái phiếu felix leiter còn lại gần cái chết bởi ông trùm ma túy franz sanchez trái phiếu đặt ra trên hunt cho sanchez nhưng không phải tất cả mọi người là hạnh phúcđiệp viên 007,quyền được giết,xem phim điệp viên 007,quyền được giết,download điệp viên 007,quyền được giết,xem online điệp viên 007,quyền được giết hd,xem điệp viên 007,quyền được giết nhanh,tai phim điệp viên 007,quyền được giết,james bond,licence to kill,xem phim james bond,licence to kill,download james bond,licence to kill,xem online james bond,licence to kill hd,xem james bond,licence to kill nhanh,tai phim james bond,licence to kill,timothy dalton,robert davi,carey lowell