Kính Mừng Hoàng Đế - Marvel One Shot: All Hail The King Việt Sub (2014)RSS Kính Mừng Hoàng Đế - Marvel One Shot: All Hail The King Việt Sub (2014)
Kính Mừng Hoàng Đế - Marvel One Shot: All Hail The King
Diễn viên: Ben Kingsley, Scoot Mcnairy, Lester Speight
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được biên kịch và đạo diễn bởi đồng biên kịch Drew Pearce cho Iron Man 3, "Marvel One-Shot: All Hail the King" (Cận cảnh Nhân vật của Marvel: Kính mừng hoàng đế) nói về nhân vật Trevor đang ở trong tù với vai trò là cựu diễn viên. Hắn có một cuộc phỏng vấn ngắn đằng sau song sắt. Nhưng cuộc phỏng vấn đó là cả 1 biến cố.
Chiến Binh Xanh Green Lantern.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Chiến Binh Xanh Green LanternThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Green Lantern, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Martin Campbell, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Reynolds, Blake Lively, Peter Sarsgaard, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., De Line Pictures vào năm 2011. Bộ phim Chiến Binh Xanh kể về 1 Green Lantern có lớp da màu tím - ông đang phải chống lại kẻ thù vô cùng kì bí.

Kagerou Daze In A Days.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Kagerou Daze In A DaysViệt Sub Năm: 2016

Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”

Bạo Phong Ngữ Insanity.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Bạo Phong Ngữ InsanityThuyết Minh Năm: 2015

Phim là cuộc đối đầu căng thẳng giữa một tên sát nhân tâm thần và một bác sĩ chuyên khoa thần kinh. Theo chia sẻ của Nhĩ Đông Thăng, ông từng mất tới 5 năm để phát triển kịch bản của Insanity sao cho vừa ý các nhà sản xuất.

Vua Thượng Hải Lord Of Shanghai.Diễn Viên: Lưu Bội Kỳ,Dư Nam,Hồ Quân,Lý Mộng,Tân Hạo,Phương Tiểu Nhạc

Vua Thượng Hải Lord Of ShanghaiThuyết Minh Năm: 2017

kể về cô gái nông thôn Tiểu Nguyệt Quế bị bán đến kỹ viện làm người hầu, dáng người cao to, không bó chân, khiến bà chủ Tân Đại Ngọc rất bất mãn, nhưng lại rất được lòng ông chủ Hồng Môn, Thường Lực Hùng, từ đó trở thành người phụ nữ của trùm Thượng Hải khét tiếng. Tuy nhiên, trong quá trình tiếp xúc với đại biểu của Đồng Minh hội là Hoàng Bội Ngọc

Unknown2019-12-31 16:26:13

Kính Mừng Hoàng Đế - Marvel One Shot: All Hail The King Việt Sub (2014)

được biên kịch và đạo diễn bởi đồng biên kịch drew pearce cho iron man 3 marvel one shot all hail the king cận cảnh nhân vật của marvel kính mừng hoàng đế nói về nhân vật trevor đang ở trong tù với vai trò là cựu diễn viên hắn có một cuộc phỏng vấn ngắn đằng sau song sắt nhưng cuộc phỏng vấn đó là cả 1 biến cốkính mừng hoàng đế,xem phim kính mừng hoàng đế,download kính mừng hoàng đế,xem online kính mừng hoàng đế hd,xem kính mừng hoàng đế nhanh,tai phim kính mừng hoàng đế,marvel one shot,all hail the king,xem phim marvel one shot,all hail the king,download marvel one shot,all hail the king,xem online marvel one shot,all hail the king hd,xem marvel one shot,all hail the king nhanh,tai phim marvel one shot,all hail the king,ben kingsley,scoot mcnairy,lester speight