Người Hùng Bóng Đêm Boy Wonder.Diễn Viên: Caleb Steinmeyer,Zulay Henao,Bill Sage

Người Hùng Bóng Đêm Boy WonderViệt Sub Năm: 2010

một cậu bé ở Brooklyn chứng kiến vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người. Bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng, ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống. Tuy nhiên, một người anh hùng thực sự là ra sao? Và ai sẽ là người quyết định những gì được cho là đúng hay sai?

Hành Động Vượt Ngục Breakout Brothers.Diễn Viên: Caleb Steinmeyer,Zulay Henao,Bill Sage

Hành Động Vượt Ngục Breakout BrothersThuyết Minh Năm: 2020

Kể về nhà tù được lãnh đạo bởi hai tù nhân quyền lực, đó là thủ lĩnh bộ ba Roller ( Patrick Tam ) và tù nhân chung thân Scar (Justin Cheung). Cuộc sống ổn định trong nhà tù thay đổi với sự xuất hiện của người tù bị buộc tội sai Mak Kin-tin (Adam Pak).

Hợp Đồng Sát Thủ Contract Killers.Diễn Viên: Renee Cataldo,Dallas Barnett,James Trevena,Brown

Hợp Đồng Sát Thủ Contract KillersViệt Sub Năm: 2014

Bị chơi xỏ bởi những người mình tin tưởng nhất, một đặc vụ mới vào nghề đột nhiên trở thành mục tiêu của tay sát thủ nguy hiểm nhất thế giới. Và cuộc chơi không khoan nhượng để giết hoặc bị giết bắt đầu.

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7.Diễn Viên: Eita,Kippei Shiina And Kyôko Fukada

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7Thuyết Minh Năm: 2011

Để chống lại tội phạm gia tăng và các hoạt động khủng bố tại Nhật Bản, Cơ quan cảnh sát quốc gia Nhật Bản cho phép sự hình thành của một nhóm moto bí mật được gọi là the Wild 7. The Wild 7 được giao nhiệm vụ để chống lại các tổ chức khủng bố được điều hành bởi các chính trị gia mà các cảnh sát không thể đụng vào.

Kẻ Cắp Giấc Mơ Inception.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joseph Gordon,Levitt,Ellen Page

Kẻ Cắp Giấc Mơ InceptionThuyết Minh Năm: 2010

Nhân vật chính của phim là Cobb - một đạo chích xuất sắc của lĩnh vực trích đoạt. Anh có khả năng đánh cắp những bí mật được cất sâu trong tiềm thức của mọi đối tượng khi họ đang mơ. Năng lực đặc biệt này khiến Cobb là nhân vật được săn đón trong giới tình báo và xã hội đen. Chính điều này cũng biến anh trở thành một tội phạm quốc tế bị truy nã trên toàn cầu, buộc phải rời xa ngôi nhà thân thuộc và những đứa con yêu quý.

Xem Phim Điệp Viên 007: Định Mức Khuây Khỏa - James Bond 22: Quantum Of Solace Thuyết Minh (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bond tìm cách trả thù cho cái chết của người yêu của mình vesper lynd eva green và được sự hỗ trợ của camille montes olga kurylenko người đang âm mưu trả thù cho cái chết của gia đình cô đường mòn cuối cùng dẫn họ đến doanh nhân giàu có dominic greene mathieu amalric một thành viên của tổ chức quantum có ý định tổ chức một cuộc đảo chính ở bolivia để nắm quyền kiểm soát nguồn cung cấp nước của quốc gia đóđiệp viên 007,định mức khuây khỏa,xem phim điệp viên 007,định mức khuây khỏa,download điệp viên 007,định mức khuây khỏa,xem online điệp viên 007,định mức khuây khỏa hd,xem điệp viên 007,định mức khuây khỏa nhanh,tai phim điệp viên 007,định mức khuây khỏa,james bond 22,quantum of solace,xem phim james bond 22,quantum of solace,download james bond 22,quantum of solace,xem online james bond 22,quantum of solace hd,xem james bond 22,quantum of solace nhanh,tai phim james bond 22,quantum of solace,daniel craig,olga kurylenko,mathieu amalric