Kẻ Cắp Giấc Mơ - Inception Thuyết Minh (2010)RSS Kẻ Cắp Giấc Mơ - Inception Thuyết Minh (2010)
Kẻ Cắp Giấc Mơ - Inception
Diễn viên: Leonardo Dicaprio, Joseph Gordon, Levitt, Ellen Page
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính của phim là Cobb - một đạo chích xuất sắc của lĩnh vực trích đoạt. Anh có khả năng đánh cắp những bí mật được cất sâu trong tiềm thức của mọi đối tượng khi họ đang mơ. Năng lực đặc biệt này khiến Cobb là nhân vật được săn đón trong giới tình báo và xã hội đen. Chính điều này cũng biến anh trở thành một tội phạm quốc tế bị truy nã trên toàn cầu, buộc phải rời xa ngôi nhà thân thuộc và những đứa con yêu quý.
Con Của Chúa Child Of God.Diễn Viên: James Franco,Jim Parrack,Tim Blake Nelson

Con Của Chúa Child Of GodViệt Sub Năm: 2014

tác phẩm điện ảnh đầu tay của nam diễn viên nổi tiếng James Franco thực hiện với vai trò đạo diễn có cốt truyện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cormac McCarthy. Có vẻ như là sau một thời gian hoạt động diễn xuất tích cực thì James Franco đã tìm được nguồn cảm hứng mới cho mình.

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans Hand.Diễn Viên: James Franco,Jim Parrack,Tim Blake Nelson

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans HandViệt Sub Năm: 2023

It follows Reno, a newly married gunfighter seeking a quiet life with his bride. When Reno kills a bandit in self-defense, he finds them both pulled back into his old ways. Clarence Bishop, the corrupt mayor of their locale will not let his brothers death go unpunished.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner Và Paula Patton

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3Thuyết Minh Năm: 2011

Siêu điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) muốn “rửa đao gác kiếm” để cưới vợ và tập trung vào huấn luyện điệp viên trẻ, nhưng anh bất ngờ nhận được tin từ IMF rằng Lindsey Farris (Keri Russell), đồng nghiệp và cũng là học trò trước đây của anh, đã mất tích trong khi theo dấu Owen Davian (Phillip Seymour Hoffman), một tên cáo già giết người không ghê tay.

Kẻ Thù Trước Cổng Enemy At The Gates.Diễn Viên: Jude Law,Ed Harris And Joseph Fiennes

Kẻ Thù Trước Cổng Enemy At The GatesViệt Sub Năm: 2001

Năm 1942, Vasili Zaytsev ( Jude Law ) , một mục tử từ dãy núi Ural hiện là một người lính trong quân đội Red , thấy mình trên đường phía trước của trận đánh Stalingrad . Gửi một lần sạc tự sát chống lại quân Đức xâm lược , ông đã sử dụng các kỹ năng học thiện xạ ấn tượng cho ông bởi ông nội của ông từ một trẻ tuổi để tự cứu mình và ủy Danilov ( Joseph Fiennes ) . Nikita Khrushchev ( Bob Hoskins ) đến ở Stalingrad phối hợp phòng thủ của thành phố và yêu cầu những ý tưởng để cải thiện tinh thần .

Unknown2020-07-06 09:22:31

Kẻ Cắp Giấc Mơ - Inception Thuyết Minh (2010)

nhân vật chính của phim là cobb một đạo chích xuất sắc của lĩnh vực trích đoạt anh có khả năng đánh cắp những bí mật được cất sâu trong tiềm thức của mọi đối tượng khi họ đang mơ năng lực đặc biệt này khiến cobb là nhân vật được săn đón trong giới tình báo và xã hội đen chính điều này cũng biến anh trở thành một tội phạm quốc tế bị truy nã trên toàn cầu buộc phải rời xa ngôi nhà thân thuộc và những đứa con yêu quýkẻ cắp giấc mơ,xem phim kẻ cắp giấc mơ,download kẻ cắp giấc mơ,xem online kẻ cắp giấc mơ hd,xem kẻ cắp giấc mơ nhanh,tai phim kẻ cắp giấc mơ,inception,xem phim inception,download inception,xem online inception hd,xem inception nhanh,tai phim inception,leonardo dicaprio,joseph gordon,levitt,ellen page