Ám Sát Reagan Killing Reagan.Diễn Viên: Tim Matheson,Joel Murray,Cynthia Nixon

Ám Sát Reagan Killing ReaganViệt Sub Năm: 2016

Vào tháng 3 năm 1981, chỉ 69 ngày sau khi nhậm chức, Ronald Reagan - tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ - bị ám sát bên ngoài khách sạn Washington Hilton. Với kịch bản chân thực cùng diễn xuất thuyết phục, phim đi sâu vào khai thác động cơ của kẻ ảm sát lẫn quá trình hồi phục của ông Reagan.

Bầu Trời Đen Black Heaven.Diễn Viên: Tim Matheson,Joel Murray,Cynthia Nixon

Bầu Trời Đen Black HeavenViệt Sub Năm: 2010

Khi những người yêu tuổi teen Gaspard và Marion vấp ngã khi một điện thoại di động, họ quyết định để theo dõi các chủ sở hữu và tìm thấy anh ta, chết, trong một buổi lễ tự sát bí ẩn. Bên cạnh anh ta nằm một cô gái nửa có ý thức, Audrey.

Lòng Tin Confidence.Diễn Viên: Châu Hải My,Lữ Lương Vỹ,Mạnh Quảng My

Lòng Tin ConfidenceViệt Sub Năm: 1980

Đạo diễn Hungary nổi tiếng István Szabó đã đoạt tất cả các giải thưởng điện ảnh của các liên hoan phim Moskva, Berlin, Cannes đến Oscar.

Giờ Mùa Hạ Summer Hours.Diễn Viên: Juliette Binoche,Charles Berling,Jérémie Renier

Giờ Mùa Hạ Summer HoursViệt Sub Năm: 2008

Hai người anh trai và một cô em gái phải chấp nhận xóa bỏ những kỉ niệm của lũ trẻ con nhà họ khi họ tiêu hủy các vật dụng gia đình có liên quan đến người mẹ quá cố, đảm bảo rằng bà đã được yên nghỉ.

Xem Phim Đi Quá Xa - Fargo Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một doanh nhân thuê người bắt cóc vợ mình để đòi tiền chuộc từ ông bố vợ giàu có nhưng âm mưu đó đã đẩy anh ta vào cảnh mất gia đình ngồi tù và còn khiến 6 người khác mất mạng jerry lundegaard william h macy là một nhà kinh doanh xe hơi tại bang minnesota vợ anh ta jean lundegaard kristin rudrud là con gái của một triệu phú đối mặt với viễn cảnh phá sản do những khó khăn về tài chính jerry thuê hai phần tử xã hội đen là carl showalter steve buscemi và gaear grimsrud peterđi quá xa,xem phim đi quá xa,download đi quá xa,xem online đi quá xa hd,xem đi quá xa nhanh,tai phim đi quá xa,fargo,xem phim fargo,download fargo,xem online fargo hd,xem fargo nhanh,tai phim fargo,william h macy,frances mcdormand,steve buscemi