Tình Yêu Ngang Trái Diabolik Lovers

Tình Yêu Ngang Trái Diabolik LoversViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Mặc dù là cô gái lạc quan, song Yui Komori thường hay gặp rắc rối bởi vì khả năng nhìn thấy linh hồn và cảm nhận được những hiện tượng siêu nhiên. Năm 2 phổ thông, cô chuyển đến một ngôi trường mới – một ngôi trường dạy buổi tối dành cho các nghệ sĩ và người nổi tiếng vì công việc của cha cô. Bỏ ngoài tai những lời đồn không hay về gia đình Sakamaki, Yui quyết định chuyển đến và sống chung với họ theo ý muốn của cha cô.

Sengoku Choujuu Giga Sengoku Wildlife

Sengoku Choujuu Giga Sengoku WildlifeChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1Raw/??)

câu chuyện về những chiến binh Sengoku được mô tả dưới hình thức là những loài sinh vật thú vị.Họ đã chiến đấu dưới một thời cuộc oanh liệt, đã mang đến những thắng lợi vẻ vang cho lịch sử của dân tộc song họ không quên những giây phút tìm kiếm cho bản thân những niềm vui,để nâng tinh thần bản thân cũng như đồng đội.

Hakkenden: Touhou Hakken Ibun Ss2 Eight Dogs Of The East 2Nd Season

Hakkenden: Touhou Hakken Ibun Ss2 Eight Dogs Of The East 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

5 năm trước, hầu hết dân làng Ootsuka đã phải chết vì một cơn bệnh dịch. Nhưng thật thần bí, có 3 người đã sống sót: 1 nữ 2 nam. Họ hiện đang sống tại một nhà thờ tách biệt với thế giới bên ngoài nhằm thoát khỏi sự truy sát của kẻ thù. Đặc biệt thay, Shino, một trong 3 người sống sót đã có được quyền năng của Murasame, thanh kiếm linh hồn. Thế nhưng, cuộc sống yên bình của họ đã kết thúc khi mà Tòa Thánh đã rắp tâm muốn chiếm đoạt Murasame

Tokyo Ghoul:re Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Tokyo Ghoul:re Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:reViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

Xem Phim Death Note - Quyển Sổ Thiên Mệnh Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yagami light là một học sinh cấp iii rất thông minh nhưng luôn cảm thấy cuộc sống xung quanh thật tẻ nhạt và phẫn nộ với những tội ác và tham nhũng xảy ra trên thế giới cuộc sống của yagami chỉ thay đổi vào năm 2003 sau khi cậu tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên death note desu nōto sách chết lời hướng dẫn sử dụng trên cuốn sổ đã ghi rõ rằng những người bị viết tên vào đây sẽ chết lúc đầu yagami nghi ngờ về tính xác thực của cuốn sổ cứ nghĩ rằng đây là trò đùa tinh quái của aideath note,xem phim death note,download death note,xem online death note hd,xem death note nhanh,tai phim death note,quyển sổ thiên mệnh,xem phim quyển sổ thiên mệnh,download quyển sổ thiên mệnh,xem online quyển sổ thiên mệnh hd,xem quyển sổ thiên mệnh nhanh,tai phim quyển sổ thiên mệnh