Tình Yêu Ngang Trái - Diabolik Lovers Việt Sub (2012)RSS Tình Yêu Ngang Trái - Diabolik Lovers Việt Sub (2012)
Tình Yêu Ngang Trái - Diabolik Lovers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mặc dù là cô gái lạc quan, song Yui Komori thường hay gặp rắc rối bởi vì khả năng nhìn thấy linh hồn và cảm nhận được những hiện tượng siêu nhiên. Năm 2 phổ thông, cô chuyển đến một ngôi trường mới – một ngôi trường dạy buổi tối dành cho các nghệ sĩ và người nổi tiếng vì công việc của cha cô. Bỏ ngoài tai những lời đồn không hay về gia đình Sakamaki, Yui quyết định chuyển đến và sống chung với họ theo ý muốn của cha cô.
07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn Ma

07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn MaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Bối cảnh câu chuyện diễn ra trong một thế giới gothic fantasy, kể về Teito Klein. Một nô lệ mồ côi, người đã trở thành học viên xuất sắc nhất của Học viện Quân đội. Tuy nhiên, một sự kiện bất ngờ đã làm cho cậu bị rượt đuổi bởi lực lượng của Đế quốc Barsburg. Để thoát bị kết án, nhà thờ đã che chở cho Teito dựa vào luật lệ dành cho nơi tôn nghiêm.

Hack//legend Of The Twilight Tasogare No Udewa Densetsu

Hack//legend Of The Twilight Tasogare No Udewa DensetsuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một trò chơi trực tuyến tên là The World, 4 năm sau sự kiện Twilight. Dư chấn của sự kiện này không chỉ ảnh hưởng đến thế giới trong game, mà cà thế giới thật. Shugo và Rena là 2 cặp an hem song sinh đã bị cuộc ly dị của bố mẹ chia lìa. 2 người họ đã đạt được giải thưởng đặc biệt từ nhà phát hành game, và giải thưởng đó là hình mẫu chibi của các nhân vật huyền thoại trong The World.

Unknown2014-09-22 10:42:38

Tình Yêu Ngang Trái - Diabolik Lovers Việt Sub (2012)

mặc dù là cô gái lạc quan song yui komori thường hay gặp rắc rối bởi vì khả năng nhìn thấy linh hồn và cảm nhận được những hiện tượng siêu nhiên năm 2 phổ thông cô chuyển đến một ngôi trường mới – một ngôi trường dạy buổi tối dành cho các nghệ sĩ và người nổi tiếng vì công việc của cha cô bỏ ngoài tai những lời đồn không hay về gia đình sakamaki yui quyết định chuyển đến và sống chung với họ theo ý muốn của cha côtình yêu ngang trái,xem phim tình yêu ngang trái,download tình yêu ngang trái,xem online tình yêu ngang trái hd,xem tình yêu ngang trái nhanh,tai phim tình yêu ngang trái,diabolik lovers,xem phim diabolik lovers,download diabolik lovers,xem online diabolik lovers hd,xem diabolik lovers nhanh,tai phim diabolik lovers