Kurayukaba クラユカバ

Kurayukaba クラユカバViệt Sub Năm: 2024 (Tập 2/2)

Công việc đang chậm lại đối với Công ty Thám tử Ootsuji. Sotaro và đồng đội trẻ tuổi của anh, Saki, sẵn lòng nhận bất kỳ công việc nào xuất hiện, ngay cả những công việc mạo hiểm hơn giá trị thực sự.

Thế Giới Không Gian Kakumeiki Valvrave.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Thế Giới Không Gian Kakumeiki ValvraveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra vào thời đại mà nhờ các thành tựu từ các thành phố trong khôn gian, 70% nhân loại đều đã sống bên ngoài không gian. Không gian giờ được kiểm soát bởi 2 thế lực lớn "Liên hiệp quan sự khối Dorushia" và "Vành đai hợp chủng quốc Hoa Kỳ đại tây dương" (ARUS). Có một nước trung lập tên Jiouru có nền công nghiệp rất phát triển.

Shangri-La Shangri La.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Shangri-La Shangri LaViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/24)

Vào giữa thế kỉ 21, động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy Nhật Bản. Đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ CO2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó. Một số người sống cuộc sống sung túc trong dự án thành phố Atlas, trong khi số còn lại ở bên ngoài với nền kinh tế lạc hậu. Trước sự bất công xã hội càng lúc gay gắt, Kuniko phải dẫn dắt người dân của cô ấy đến Atlas. Thế nhưng ẩn bên trong miền đất hứa Atlas này là gì.

Deca-Dence デカダンス.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Deca-Dence デカダンスViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi loài người bị đẩy đến bờ vực tuyệt chủng bởi sự xuất hiện đột ngột của các dạng sống chưa từng được biết đến, Gadoll. Những người còn sống hiện đang ở bên trong một pháo đài di động cao 3000m, Deca-dence, được xây dựng để bảo vệ nhân loại khỏi Gadoll.

Xem Phim Darling In The Franxx - ダーリン・イン・ザ・フランキス Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra trong tương lai xa đất đai bị hủy hoại và nhân loại thành lập thành phố pháo đài di động tên plantation các phi công sản xuất trong plantation sống ở mistilteinn cũng được biết đến như chimcage trẻ em sống ở đó không biết gì về thế giới bên ngoài và sự tự do của bầu trờidarling in the franxx,xem phim darling in the franxx,download darling in the franxx,xem online darling in the franxx hd,xem darling in the franxx nhanh,tai phim darling in the franxx,ダーリン・イン・ザ・フランキス,xem phim ダーリン・イン・ザ・フランキス,download ダーリン・イン・ザ・フランキス,xem online ダーリン・イン・ザ・フランキス hd,xem ダーリン・イン・ザ・フランキス nhanh,tai phim ダーリン・イン・ザ・フランキス