School Rumble Ss2 School Rumble Ni Gakki

School Rumble Ss2 School Rumble Ni GakkiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 26/26)

Câu chuyện tiếp nối ngay sau kết thúc phần một. Harima sau khi trở về Nhật, vẫn tiếp tục thích Tenma nhưng nỗ lực bày tỏ tình cảm của cậu ta đều dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười. Lễ hội văn hóa gần kề và có những tin đồn quanh mối quan hệ giữa Harima và Yakumo. Câu chuyện cứ thế tiếp diễn xoay mòng mòng giữa các nhân vật quen thuộc của phần trước với những tình huống đầy hài hước và không kém phần ý nghĩa.

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential QuintupletsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Houkago Teibou Nisshi Diary Of Our Days At The Breakwater, Hokago Teibo Nisshi

Houkago Teibou Nisshi Diary Of Our Days At The Breakwater, Hokago Teibo NisshiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đây là một bộ anime về câu cá tập trung vào Hina và 3 nữ sinh cao trung trạc tuổi cô. Hina là một cô gái hướng nội, thích đồ thủ công và định cư đến thị trấn ven biển để tiếp tục học cao trung. Tại đó, cô đã gặp Kuroiwa, một nữ sinh lớp trên khi cô đi dọc bờ đê. Sau đó, cô đã tham gia vào CLB đắp đê bí ẩn.

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd Season

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Xem Phim Danshi Koukousei No Nichijou - Daily Lives Of High School Boys Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo bộ manga cùng tên câu chuyện nói về cuộc sống hàng ngày của 3 nam sinh tadakuni hidenori và yoshitake một cuộc sống hết sức học tròdanshi koukousei no nichijou,xem phim danshi koukousei no nichijou,download danshi koukousei no nichijou,xem online danshi koukousei no nichijou hd,xem danshi koukousei no nichijou nhanh,tai phim danshi koukousei no nichijou,daily lives of high school boys,xem phim daily lives of high school boys,download daily lives of high school boys,xem online daily lives of high school boys hd,xem daily lives of high school boys nhanh,tai phim daily lives of high school boys