Vampire Kishi - Vampire Knight Ss1 Việt Sub (2008)RSS Vampire Kishi - Vampire Knight Ss1 Việt Sub (2008)
Vampire Kishi - Vampire Knight Ss1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuuki có một kí ức từ rất sớm về một buổi tối mùa đông bão tuyết khi đó cô đang bị một vampire* tấn công sau đó lại được một vampire khác cứu.
Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret Task

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret TaskViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

kể về Hiyori Suzumi, một học sinh trung học chuyển đến Tokyo và làm công việc bán thời gian với tư cách là trợ lý giám đốc cho bộ đôi nam thần tượng LIP x LIP để kiếm sống. Hiyori sớm nhận ra rằng thật khó khăn khi phải sắp xếp công việc, cuộc sống ở trường và các hoạt động câu lạc bộ, đặc biệt là khi tài năng mà cô ấy đang quản lý cũng là bạn học của mình.

Blue Period ブルーピリオド

Blue Period ブルーピリオドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Yatora, học sinh giỏi của một trường trung học, luôn đạt điểm cao, hòa đồng với bạn bè. Nhưng cậu không có sở thích hay đam mê gì nên lúc nào cũng cảm thấy đời này thật vô vị. Đến một ngày nọ, cậu đi lang thang vào một phòng triển lãm nghệ thuật, một bức tranh đã thu hút ánh mắt của cậu, vẻ đẹp của bức tranh thật kỳ diệu, nó khiến cậu bị mê hoặc, đánh thức tâm hồn cằn cỗi bên trong cậu.

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi Teen

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi TeenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Togashi Yuuta là cậu học sinh từng mắc chứng "hoang tưởng tuổi dậy thì", tin rằng mình sở hữu sức mạnh siêu nhiên như truyện tranh và phim ảnh. Sớm có hành vi "khác người" từ cấp 2, Yuuta thường xuyên bị bạn bè cùng trang lứa xa lánh. Xấu hổ trước quá khứ của mình, cậu bước vào ngôi trường cấp 3 với quyết tâm "làm lại từ đầu", hi vọng quãng đời cắp sách đến trường sẽ sáng sủa hơn. Tại đây, cậu gặp Takanashi Rikka, một cô bé kì lạ có biểu hiện của chứng hoang tưởng bất ngờ để ý đến cậu.

Unknown2017-05-13 09:42:03

Vampire Kishi - Vampire Knight Ss1 Việt Sub (2008)

yuuki có một kí ức từ rất sớm về một buổi tối mùa đông bão tuyết khi đó cô đang bị một vampire tấn công sau đó lại được một vampire khác cứuvampire kishi,xem phim vampire kishi,download vampire kishi,xem online vampire kishi hd,xem vampire kishi nhanh,tai phim vampire kishi,vampire knight ss1,xem phim vampire knight ss1,download vampire knight ss1,xem online vampire knight ss1 hd,xem vampire knight ss1 nhanh,tai phim vampire knight ss1