Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun Jom

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun JomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/30)

nói về câu chuyện giữa “Khun Kiau”, một kiến trúc sư trẻ ngây thơ, lạc quan và không bao giờ làm hại tới ai với “Khun Jom”, một giảng viên đại học nuôi quyết tâm xây dựng nhà riêng cho mẹ và em gái. Ước mơ của Khun Jom đã mang cô đến gặp gỡ với Khun Kiau. Từ ngày đó, mối quan hệ giữa hai người lớn dần lên cho tới khi nó trở thành tình yêu. Bộ phim có cốt truyện nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng cũng ẩn chứa một chút gì suy ngẫm, một thông điệp ẩn chứa mà đoàn làm phim muốn truyền tải.

Đứa Trẻ Nhân Bản Clone Baby

Đứa Trẻ Nhân Bản Clone BabyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Bộ phim đầu tiên trong loạt phim này có tựa đề "Clone Baby" (Đứa trẻ nhân bản).Đây là 1 bộ phim đầy bí ẩn và căng thẳng cao độ, mở ra một trận chiến nhiều kịch tính, hoành tráng nơi mà những người nhân bản vô tính mang gen di truyền giống nhau phải chiến đấu để ngồi vào “1 chiếc ghế duy nhất”. Những người có cùng gen di truyền dù cách xa nhau nhưng vẫn bị thu hút và gặp được nhau.

Xem Phim Đại Ca Đầu Bếp - Otoko Meshi Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sinh viên đại học wakamizu ryota emoto tokio người đang trong quá trình tìm kiếm việc làm thì bị dính dáng tới một vụ thanh toán lẫn nhau giữa các băng đảng mạng sống của ryota đã được cứu bởi yanagiba ryuichi namase katssuhisa đại ca của băng yanagiba gumiđại ca đầu bếp,xem phim đại ca đầu bếp,download đại ca đầu bếp,xem online đại ca đầu bếp hd,xem đại ca đầu bếp nhanh,tai phim đại ca đầu bếp,otoko meshi,xem phim otoko meshi,download otoko meshi,xem online otoko meshi hd,xem otoko meshi nhanh,tai phim otoko meshi,emoto tokio,namase katsuhisa,uchida rio,takahata yuta