Tay Sát Gái Casanova.Diễn Viên: Heath Ledger,Sienna Miller,Jeremy Irons,Oliver Platt,Lena Olin

Tay Sát Gái CasanovaViệt Sub Năm: 2005

Casanova anh chàng điển trai như xứ Venice của anh. Từ các trinh nữ nỗi iếng đoan trang đến những nữ tu trong cơ man nào là vỏ bọc khi thấy anh đều muốn ... xử lý ngay. Vào 1 ngày anh ngồi lại và bắt đầu tổng kết - mà theo anh đó là công việc vô cùng nhàm chán - Mỗi trang giấy sẽ dành cho 1 người phụ nữ ... Ơ hèm ... những cả 10.000 (mười ngàn) trang cơ đấy ... đã từng thưởng thức mùi vị của chàng.

Người Tình Giả Dạng The Pretending Lovers.Diễn Viên: Hoàng Bột,Giang Nhất Yên

Người Tình Giả Dạng The Pretending LoversViệt Sub Năm: 2011

Chàng nhân viên bán hàng lương thiện của công ty bảo hiểm Trần Văn (Hoàng Bột đóng) đã gặp phải cô nàng điên điên dở dở ở quảng trường, nào ngờ trên đường tới bệnh viện tâm thần, cô gái đã biến thân thành một mỹ nhân xinh đẹp thanh tú. Tuy đã vướng vào một mớ rắc rối, nhưng ngày hôm sau Trần Văn vãn tới gặp cô gái Thẩm Lộ (Giang Nhất Yên đóng) theo như lời hẹn.Thẩm Lộ yêu cầu Trần Văn đóng vai người yêu giả của mình, mà Trần Văn lại vui mừng nhận lời. Những ngày tháng sau đó, Trần Văn trở thành

Vị Khách Không Mời Jack And Jill.Diễn Viên: Adam Sandler,Al Pacino,Katie Holmes,Dana Carvey

Vị Khách Không Mời Jack And JillViệt Sub Năm: 2011

Jack là một giám đốc quảng cáo thành công, đang sống hạnh phúc cùng cô vợ xinh đẹp và những đứa con kháu khỉnh. Jack có người chị song sinh là Jill, mỗi năm sẽ ghé thăm gia đình anh một lần vào ngày Lễ Tạ Ơn. Nhưng với hoàn cảnh túng thiếu và cá tính hay gây hấn, Jill trở thành nỗi sợ hãi của cả gia đình Jack. Sự xuất hiện của Jill năm nay, một lần nữa lại làm đảo lộn sinh hoạt của cậu em trai… Tuy nhiên những sự việc này lại đẩy hai anh em Jack và Jill xích lại gần nhau hơn.

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2.Diễn Viên: Adam Cheng,Dicky Cheung,Yip Chuen,Chan

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2Việt Sub Năm: 1994

Hai sát thủ Red Lemon và Yellow Lemon được cử đến Ô Long Viện để hành thích sư cụ trụ trì. Cả hai âm mưu chặt bàn tay của trụ trì, tương truyền mang sức mạnh kỳ bí. Không ngờ, tại Ô Long Viện, chúng chạm trán hai chú tiểu với đủ trò tinh quái. Âm mưu thâm độc này liệu có thành công, khi chúng vô tình chạm trán phải hai tiểu tử siêu quậy này?

Xem Phim Dạ Hội Tốt Nghiệp - Prom Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nhóm teen đang háo hức chuẩn bị cho đêm vũ hội cuối cấp những rung động và cảm xúc mới mẻ những người bạn mới và cũ những xung đột và mâu thuẫn tất cả sẽ tạo cho prom một không khí đậm chất lễ hội nhưng cũng rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày của chúng mìnhdạ hội tốt nghiệp,xem phim dạ hội tốt nghiệp,download dạ hội tốt nghiệp,xem online dạ hội tốt nghiệp hd,xem dạ hội tốt nghiệp nhanh,tai phim dạ hội tốt nghiệp,prom,xem phim prom,download prom,xem online prom hd,xem prom nhanh,tai phim prom,aimee teegarden,thomas mcdonell,devaughn nixon